Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel không dám đặt mục tiêu đánh bại SLNA

Chủ Nhật 28/03/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viettel chỉ đặt ra mục tiêu giành được 1 điểm trong chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân của SLNA ở vòng 6 V.League 2021.

Nhà ĐKVĐ khởi đầu không mấy khả quan ở V.League 2021 khi chỉ thắng 2/5 trận đấu đầu tiên. Mới đây nhất, Viettel phơi áo 0-3 ngay trên sân nhà trước HAGL.

 

HLV Trương Việt Hoàng vs HAGL
HLV Trương Việt Hoàng cùng Viettel chỉ đặt ra mục tiêu có điểm trước HAGL.
Phía trước thầy trò HLV Trương Việt Hoàng là chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn tới sân của SLNA. Trong bối cảnh không có được phong độ cao lại tổn thất lực lượng, Viettel chỉ dám đặt mục tiêu giành 1 điểm.

 

HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "SLNA đang có tinh thần tốt với 2 chiến thắng liên tiếp, đặc biệt là trận thắng trên sân khách trước Đà Nẵng. Họ có Phan Văn Đức vô cùng nguy hiểm.

Ở trận đấu vừa qua, cậu ấy cũng đã ghi được 2 bàn thắng đẹp mắt. Ngoài ra, 2 tiền đạo mũi nhọn của SLNA cũng chơi rất tốt và hiệu quả trong thời gian qua. Với một đối thủ đang có phong độ và tinh thần tốt, Viettel phải nỗ lực hết sức mới có thể hy vọng có điểm."

Cùng ý kiến với người thầy đáng kính, trung vệ trưởng thành từ chính SLNA, Quế Ngọc Hải thừa nhận Viettel chỉ đặt mục tiêu giành 1 điểm ở trận đấu chiều nay.

“Chúng tôi đã xem băng và phân tích lại những tình huống thua bàn. Đội nào cũng phải trải qua thời điểm khó khăn, quan trọng là thất bại phải rút kinh nghiệm, tập trung để tạo sự tự tin trở lại. Với phong độ của SLNA hiện tại và Viettel phải đá sân khách thì có lẽ chúng tôi sẽ chỉ đặt ra mục tiêu là có điểm."

Trận đấu giữa SLNA vs Viettel diễn ra vào 17h ngày 28/3. 

Nhận định SLNA vs Viettel (17h ngày 28/3): Không còn đường lùiNhận định SLNA vs Viettel (17h ngày 28/3): Không còn đường lùi
Chỉ thắng 2/5 trận đầu tiên tại V.League 2021, Viettel buộc phải giành 3 điểm trước SLNA nếu không muốn tự biến mình trở thành nhà cựu vô địch.
Hàng phòng ngự Viettel đã làm gì sau trận thua HAGL?Hàng phòng ngự Viettel đã làm gì sau trận thua HAGL?
Quế Ngọc Hải đã chia sẻ về hàng thủ Viettel sau khi để thua HAGL ở vòng 5 V-League 2021.
Viettel tan hoang đội hình trước trận gặp SLNAViettel tan hoang đội hình trước trận gặp SLNA
Trải qua khởi đầu không tốt tại V.League 2021, Viettel lại đón thêm những tổn thất lực lượng trước thềm cuộc chạm trán SLNA ở vòng 6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X