Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Viettel không đồng ý để Hoàng Đức xuất ngoại

Thứ Năm 30/09/2021 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel muốn tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục cống hiến cho đội bóng trong thời gian tới thay vì ra nước ngoài thi đấu.

Tin chuyển nhượng V-League: Ấn định tương lai của Hoàng Đức

Trong thời gian qua, xuất hiện không ít tin đồn về việc Hoàng Đức có cơ hội xuất ngoại. Đã có những lời đề nghị từ những đội bóng Thái Lan hay Hàn Quốc gửi tới cho Viettel về trường hợp của cầu thủ sinh năm 1998.

Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ 23 tuổi ở AFC Champions League và vòng loại thứ 3 World Cup 2022 giúp anh lọt tầm ngắm của các nhà tuyển trạch nước ngoài. Trong đó, Đương kim vô địch Thai League, Pathum Utd là đội bóng ráo riết nhất trong việc giành chữ ký của Hoàng Đức.

Hoàng Đức
Hoàng Đức sẽ tiếp tục cống hiến cho Viettel trong thời gian tới.

Đại diện Thái Lan chào mờimức lương gần 8.000 bảng (230 triệu đồng) kèm đãi ngộ khác liên cho Hoàng Đức. Pathum Utd sẵn sàng đáp ứng mọi điều kiện để thuyết phục Viettel nhả người.

Tuy vậy, Viettel không dễ dàng gì để mất một trong những ngôi sao tiềm năng bậc nhất đội bóng. Mới đây, Nhà đương kim vô địch V.League đã lên tiếng về tương lai của Hoàng Đức.

Giám đốc trung tâm thể thao Viettel, ông Đỗ Mạnh Dũng cho biết:

"Hoàng Đức là cầu thủ trụ cột của Viettel chuẩn bị cho mùa giải mới. Chúng tôi sẽ có văn bản trả lời CLB Pathum và một số đội bóng khác về việc sẽ không để anh sang nước ngoài chơi bóng."

Hợp đồng giữa Hoàng Đức và Viettel vẫn còn thời hạn tới hơn 2 năm. Trước đó, HLV Park Hang Seo rất muốn cậu học trò cưng có cơ hội chơi bóng ở những nền bóng đá phát triển.

Viettel từ chối đề nghị của đội bóng Hàn Quốc cho Hoàng ĐứcViettel từ chối đề nghị của đội bóng Hàn Quốc cho Hoàng Đức
Theo thông tin mới cập nhật, CLB Viettel mới đây đã từ chối lời đề nghị của đội bóng Daejeon Hana Citizen (Hàn Quốc) cho tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức để chờ đợi...
Người đại diện của thầy Park đẩy thuyền để Hoàng Đức sang Hàn QuốcNgười đại diện của thầy Park đẩy thuyền để Hoàng Đức sang Hàn Quốc
Theo đó ông Lee Dong Jun - người đại diện cho HLV Park Hang Seo đang cố gắng giúp đỡ để tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức có thể tìm được một bến đỗ lý tưởng tại Hàn...
HLV Park Hang Seo muốn Hoàng Đức chơi bóng ở K-LeagueHLV Park Hang Seo muốn Hoàng Đức chơi bóng ở K-League
Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo sẵn sàng liên hệ, tìm kiếm đội bóng ở quê nhà để cậu học trò cưng Nguyễn Hoàng Đức sang chơi bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X