Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel giữ sức cho trò cưng của HLV Park Hang Seo vì lo quá tải

Chủ Nhật 28/04/2019 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu với Quảng Nam, HLV trưởng CLB Viettel Lee Heung Sil khẳng định việc rút Hoàng Đức ra sân không phải vì tiền vệ này bị chấn thương.

Trong chuyến làm khách trước Quảng Nam tại vòng 7 V-League 2019, CLB Viettel đã sử dụng cả 4 tuyển thủ U23 Việt Nam từng được HLV Park Hang-seo gọi lên tham dự vòng loại U23 châu Á mới đây gồm Tiến Anh, Đức Chiến, Thanh Bình và Hoàng Đức ngay từ đầu.

Viettel giữ chân tiền vệ Hoàng Đức vì lo quá tải hình ảnh
Viettel giữ chân tiền vệ Hoàng Đức vì lo quá tải.

Và ở trận này, các cầu thủ trẻ của Viettel đã thi đấu khá ấn tượng và giúp cho đội bóng áo lính đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách.

Sự có mặt của tiền vệ Hoàng Đức giúp tuyến giữa Viettel không quá thua thiệt so với bộ đôi Huy Hùng và Hữu Phước trong suốt phần lớn thời gian thi đấu.

Tuy nhiên sang hiệp 2, Hoàng Đức đã được HLV Lee Heung Sil rút ra khỏi sân để nhường sân cho Văn Thiết. Điều này khiến nhiều người lo ngại rằng tiền vệ ĐT U23 Việt Nam đã  gặp phải một chấn thương nào đó.

Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Lee đã khẳng định học trò của mình hoàn toàn khỏe mạnh. Vị này khẳng định: "Trong suốt thời gian qua, Đức đã thi đấu mật độ dày đặc từ CLB đến U23 Việt Nam. Vì thế, anh ta không có được trạng thái 100% thể lực tốt nhất nên tôi phải dưỡng sức cho cậu ấy cho những trận đấu tiếp theo."

Hoàng Đức là một cầu thủ trẻ đang có phong độ cực kỳ ấn tượng tại V-League. Nếu anh tiếp tục duy trì phong độ của mình, đây chắc chắn sẽ là một chốt chặn đáng tin cậy trong tay HLV Park Hang Seo ở SEA Games sắp tới và xa hơn là VCK U23 châu Á 2020.

Highlight: Quảng Nam 0-2 Viettel

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X