Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel FC nhận thưởng lớn sau trận thắng Công an Hà Nội

Thứ Sáu 17/02/2023 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng ấn tượng trước Công an Hà Nội ở vòng 3 V.League, CLB Viettel đã nhận được phần thưởng cực kỳ xứng đáng.

Viettel FC nhận thưởng lớn sau trận thắng Công an Hà Nội

Theo nguồn tin thân cận, đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh sẽ nhận được số tiền thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Đây chắc chắn là nguồn động viên tinh thần rất lớn với Bùi Tiến Dũng và đồng đội ở chặng đường tới.

Sau 3 vòng đấu, Viettel FC đã giành được 5 điểm. Đội bóng áo lính để hoà 1-1 trước Hà Nội 0-0 trước Hà Tĩnh và thắng 2-1 trước Công an Hà Nội.

Trong trận derby Thủ đô mới đây, Viettel đã chứng minh được sức mạnh của cựu vương V.League. Hoàng Đức là người kiến tạo để Bùi Tiến Dũng đánh đầu mở tỷ số. Tiếp đó, Đức Chiến- người vào thay Hoàng Đức đã nâng tỷ số lên 2-0.

Viettel FC nhận thưởng lớn sau trận thắng Công an Hà Nội 1

Viettel giành chiến thắng ấn tượng trước Công an Hà Nội

Và trung vệ số 4 của Viettel FC một lần nữa đưa bóng vào lưới nhưng là pha phản lưới nhà ở những phút cuối trận. Dẫu vậy, Công an Hà Nội vẫn không thể kiếm 1 điểm trên sân Hàng Đẫy trước Viettel FC.

Ở vòng 4 V.League, đội bóng áo lính sẽ tiếp đón Nam Định trên sân Hàng Đẫy. Đây được xem là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh khi đối thủ của họ đang thi đấu thăng hoa trong thời gian qua.

Không những vậy, Viettel FC cũng đối diện với bài toán nhân sự khi Hoàng Đức và Geovane có thể phải vắng mặt trong trận cầu được xem là tâm điểm vòng 4 V.League 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X