Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Viettel FC chính thức công bố tân thuyền trưởng mới

Thứ Năm 15/12/2022 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel mới đây đã thông báo chính thức về việc bổ nhiệm HLV Thạch Bảo Khanh ngồi vào ghế nóng. Cùng với đó còn là sự góp mặt của HLV thủ môn Trần Minh Quang.

Viettel FC chính thức công bố tân thuyền trưởng mới

Trên trang chủ của đội bóng quân đội tối 15/12 đã chào mừng sự trở lại của HLV Thạch Bảo Khanh. Vị chiến lược gia này sẽ trở lại ngôi nhà Viettel FC trong cương vị huấn luyện viên trưởng.

Bên cạnh đó, đội áo quân đội còn vui mừng chào đón HLV Trần Minh Quang, người từng là HLV thủ môn của đội tuyển Việt Nam, HLV thủ môn CLB Thành phố Hồ Chí Minh đảm nhiệm vai trò HLV thủ môn của Viettel FC.

Viettel FC chính thức công bố tân thuyền trưởng mới 1
Viettel FC chào mừng sự trở lại của HLV Thạch Bảo Khanh
Viettel FC chính thức công bố tân thuyền trưởng mới 2
HLV Thủ môn Trần Quang Minh gia nhập Viettel FC
Viettel FC
HLV Thạch Bảo Khanh trở lại Viettel FC trong vai trò mới

Trước đó, Viettel FC đã nói lời chia tay HLV Bae Ji Won. Nhà cầm quân này không mang tới những thành tích thi đấu như mong đợi của ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ đội bóng.

Vì vậy mà Viettel FC đã quyết định điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện. HLV Thạch Bảo Khanh từng có thời gian tham gia vào công tác trẻ của Viettel FC trước khi làm trợ lý hỗ trợ chuyên môn cho HLV Trương Việt Hoàng.

Tới đầu năm 2022, HLV Thạch Bảo Khanh đã quyết định chia tay Viettel để tìm kiếm những thử thách mới trong nghiệp cầm quân. Và sau đó ông đã nhận lời dẫn dắt CLB CAND. Rất nhanh chóng, cựu cầu thủ của Thể Công đã giúp đội bóng này giành vé thăng hạng V.League 2023.

Hy vọng với những thành công đã đạt được cùng Công An Nhân Dân, bên cạnh đó là kinh nghiệm chinh chiến dày dặn của mình, HLV Thạch Bảo Khanh sẽ giúp Viettel FC sớm lấy lại vị thế đã từng đạt được ở V.League 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X