Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel FC chính thức chia tay HLV Trương Việt Hoàng

Thứ Hai 22/08/2022 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel mới đây đã chính thức nói lời chia tay với HLV Trương Việt Hoàng. Vị chiến lược gia này sẽ nắm quyền tại CLB TP.HCM trong thời gian tới.

Viettel FC chính thức chia tay HLV Trương Việt Hoàng

Chiều ngày 22/8, trang chủ CLB Viettel đã đăng tải thông báo về việc chia tay HLV Trương Việt Hoàng. Đội bóng nhà binh dành lời cảm ơn cho những đóng góp của HLV này trong suốt 3 mùa giải qua. Bài đăng với nội dung:

“Chính thức ký hợp đồng với Trung tâm Thể thao Viettel từ tháng 11/2019 đến nay, sau gần 3 năm gắn bó, HLV Trương Việt Hoàng đã có những mùa giải thành công, ghi những dấu mốc lịch sử cho Viettel FC: vô địch V.League 2020, xếp thứ 2 V.League 2021 khi giải đấu bị hủy do COVID-19, Á quân Cúp Quốc gia 2020.

 Trong số 32 trận V.League của mùa giải 2020 và 2021 của Viettel FC, HLV Trương Việt Hoàng đã giành đến 20 chiến thắng và 7 trận hòa, mang lại những niềm vui lớn lao cho những cổ động viên của đội bóng áo lính. Xin gửi lời tri ân, lời chúc sức khỏe và thành công với HLV Trương Việt Hoàng trên chặng đường mới phía trước”.

Viettel FC chính thức chia tay HLV Trương Việt Hoàng 1

Viettel FC chia tay HLV Trương Việt Hoàng

Với việc chia tay đội bóng nhà binh, vị chiến lược gia 46 tuổi sẽ nam tiến để dẫn dắt CLB TP.HCM. Được biết, HLV Trương Việt Hoàng sẽ chính thức bắt tay vào công việc từ ngày mai 23/8. Bản hợp đồng giữa đôi bên sẽ có thời hạn đến hết mùa giải. Tùy thuộc vào thành tích cuối mùa giải này thì đôi bên sẽ ngồi lại để đàm phán tiếp.

Ở 2 vòng đấu gần đây, Chủ tịch TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng làm tạm quyền huấn luyện viên thay cho ông Trần Minh Chiến. Tại vòng 13, ông Thắng cùng đội thắng Sài Gòn 2-1 trong trận derby, qua đó cùng đội vươn lên hạng 11 với 12 điểm, bỏ xa đội cuối bảng Sài Gòn đến 5 điểm.

Với sự dẫn dắt của ông Trương Việt Hoàng, đội TPHCM được kỳ vọng sẽ chơi khởi sắc ở giai đoạn 2. Nhiệm vụ trước mắt của vị chiến lược gia này là chuyến làm khách tại Hải Phòng cuối tuần này. Đây cũng là đội bóng cũ mà HLV Việt Hoàng từng làm việc trong 5 mùa giải (2014-2019).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X