Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel bất ngờ được hưởng lợi trong cuộc đua vô địch

Thứ Năm 22/10/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình hình mưa lũ nghiêm trọng ở miền Trung, nên trận đấu trên sân Hà Tĩnh giữa HLHT và CLB Viettel sẽ chuyển ra thi đấu tại Hà Nội.
CLB Viettel được đá sân nhà ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hình ảnh
CLB Viettel bất ngờ được hưởng lợi khi được thi đấu với Hà Tĩnh trên sân nhà

Do ảnh hưởng của cơn lũ nghiêm trọng đang diễn ra tại các tỉnh miền Trung, dẫn tới việc sân vận động Hà Tĩnh hiện đang bị ngập lụt, không đảm bảo yêu cầu để tổ chức thi đấu nên các bên liên quan đã thống nhất sẽ tổ chức trận đấu giữa Hà Tĩnh và Viettel tại Hàng Đẫy.

Đây thực sự là ưu thế rất lớn cho Viettel trong cuộc đua tới ngôi vô địch đang rất căng thẳng mùa này. Bởi họ sẽ không gặp bất lợi khi phải chơi trên sân Hà Tĩnh. Chưa kể việc được chơi ở Hàng Đẫy cũng giúp các học trò của HLV Trương Việt Hoàng tiết kiệm sức lực trước khi bước vào trận ‘chung kết sớm’ gặp nhà ĐKVĐ Hà Nội ở vòng 5.

Do ở vòng 4, CLB Hà Nội được đá trên sân nhà Hàng Đẫy nên đội bóng Thủ đô không phải di chuyển và được nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận đấu với Viettel. Do đó nếu phải đá tại Hà Tĩnh, CLB Viettel chắc chắn sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khi phải trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận đại chiến với Hà Nội ở vòng 5.

Với việc trận HLHT và Viettel sẽ chuyển ra thi đấu tại sân Hàng Đẫy thì ưu thế về thể lực của Hà Nội FC trước khi đụng độ Viettel đã không còn. Và đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu thực sự căng thẳng để quyết định ngôi vương của mùa giải.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X