Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng tiếp sức mạnh cho Viettel trong cuộc đua vô địch

Thứ Hai 19/10/2020 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của cả Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng ở trận đấu với TP HCM vừa qua đều không quá nghiêm trọng.

Viettel đón tin vui từ Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đều gặp chấn thương ở trận đấu với TP.HCM vừa qua. Bộ đôi tuyển thủ của ĐT Việt Nam đều không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút và bị thay ra giữa chừng.

Tuy nhiên, vấn đề của cả hai đều không quá nghiêm trọng. Cả Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đều đã lập tức trở lại tập luyện cùng Viettel. Hai cầu thủ xứ Nghệ đều có thể ra sân ở trận gặp Becamex Bình Dương tới.

 Viettel đón tin vui từ Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng hình ảnh
Chấn thương của Quế Ngọc Hải ở trận gặp TP.HCM không nghiêm trọng. Ảnh: CLB TP.HCM

Viettel sau chiến thắng 1-0 trước TP.HCM đã vươn lên ngôi đầu. Tuy nhiên, đội bóng áo lính chỉ hơn các đội xếp sau khoảng cách sát sao.

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng buộc phải thắng Becamex Bình Dương để tiếp tục giữ vững vị trí trên đỉnh BXH. Một cú sảy chân không chỉ khiến Viettel có thể mất ngôi đầu bảng mà thậm chí còn bật khỏi top 3.

Becamex Bình Dương không quá quan trọng mục tiêu vô địch. Điều này đã được HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận. Song, đội bóng đất thủ vẫn sẵn sàng đóng vai kẻ phá đám các đội bóng đua tranh ngôi vị cao nhất như cái cách đánh bại Sài Gòn FC với tỉ số 3-1 ở vòng trước.

Trận đấu giữa Viettel vs Bình Dương tại vòng 3 giai đoạn 2 nhóm A V.League 2020 diễn ra vào 19h15 ngày 19/10.

Nhận định CLB Viettel vs Bình Dương (19h15, ngày 19/10): Thừa thắng xông lên
Với việc đã vừa qua Sài Gòn để vươn lên dẫn đầu BXH, CLB Viettel chắc chắn sẽ nỗ lực duy trì vị trí của mình bằng việc giành 3 điểm trong trận đấu với đội...
CLB TP.HCM quyết rút ruột Viettel sau trận thua tại Thống Nhất
Đội bóng Sài thành được cho là đang ve vãn trung vệ đội trưởng CLB Viettel, Bùi Tiến Dũng khi anh sắp hết hợp đồng thi đấu cho đội bóng áo lính.
Không phải Sài Gòn, Viettel ngại Hà Nội FC nhất trong cuộc đua vô địch V.League
HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Viettel thắng may mắn TP HCM và chưa dám tự tin khi nói về khả năng đua vô địch của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X