Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel đã sở hữu tân binh "khủng" từ Sài Gòn?

Chủ Nhật 22/11/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ báo Bóng đá, CLB Viettel đã hoàn tất bản hợp đồng mang tên Pedro Paulo từ Sài Gòn.

Theo thông tin từ báo Bóng đá, CLB Viettel đã chiêu mộ thành công chân sút Pedro Paulo từ Sài Gòn. Đây được coi là một bản hợp đồng thể hiện được tham vọng của đội ĐKVĐ V-League ở mùa giải tới.

Sau khi giành chức vô địch quốc gia năm 2020,Viettel sẽ là đội bóng đại diện cho Việt Nam tham dự AFC Champions League. Chính vì thế, HLV Trương Việt Hoàng cần có những sự bổ sung về lực lượng để có thể cùng lúc chinh chiến ở cả 3 mặt trận là V-League, Cúp Quốc gia và cúp châu Á. 

Cách đây chưa lâu, người ta còn bắt gặp Pedro Paulo chụp ảnh cùng Trọng Hoàng và Nguyên Mạnh tại sân bay Tân Sơn Nhất. Vì vậy, càng có cơ sở để tin rằng tiền đạo sinh năm 1994 sẽ về đầu quân cho Viettel dù vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía CLB.

Pedro Paulo ve Ha Noi voi Trong Hoang, Nguyen Manh
Bức ảnh chụp chung của Pedro Paulo, Trọng Hoàng và Nguyên Mạnh

Có thể nói, Pedro Paulo là mảnh ghép hoàn hảo với đội hình của Viettel hiện tại. Dưới bàn tay của HLV Trương Việt Hoàng, Viettel là CLB được tổ chức tốt cùng một lối chơi phòng ngự phản công có hệ thống. Họ sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia ở tuyến tiền vệ và hậu vệ trong khi đó ở phía trên, bộ đôi Bruno Cunha và Venancio Caique đã ghi tới 13 trong tổng số 29 bàn thắng mà Viettel ghi được mùa này. Giờ đây, khi có thêm cả Pedro Paulo, hàng công đậm chất Brazil của HLV Trương Việt Hoàng sẽ càng trở nên đáng sợ.

Ở mùa giải vừa qua, Pedro Paulo đã tỏa sáng trong màu áo CLB Sài Gòn. Anh đã có 12 lần lập công và chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới với Rimario của CLB Hà Nội. Sự kết hợp giữa Pedro Paulo và Geovane chính là chìa khóa chiến thắng của Sài Gòn trong rất nhiều trận đấu. Khi Geovane đã tìm được bến đỗ mới là CLB Hà Nội, Pedro Paulo cũng sẽ chuyển sang thi đấu ở một CLB giàu tiềm lực và tham vọng hơn. 

Thế Trung

HLV Tan Cheng Hoe nhận tin cực vui từ LĐBĐ Malaysia
Theo truyền thông Malaysia, nhà cầm quân Tan Cheng Hoe sẽ được LĐBĐ nước này giữ lại làm việc ở ĐTQG thêm hai năm nữa.
VFF cân nhắc để sân Phú Thọ tổ chức SEA Games 31
Theo thông tin từ lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thì rất có khả năng sân Phú Thọ sẽ trở thành địa điểm thứ 2 đăng cai một bảng đấu ở SEA Games 31.
CLB Bình Định chiêu mộ ngoại binh của Sài Gòn FC
Theo một số nguồn tin, CLB Bình Định đã có được tân binh đầu tiên trước mùa bóng 2021. Đó chính là người cũ của Sài Gòn FC, trung vệ Ahn Byung-keon.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X