Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Viettel đã có mùa giải tuyệt vời dù có vô địch hay không"

Chủ Nhật 08/11/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải nhận định CLB Viettel đã có một mùa giải hết sức thành công dù họ có thể vô địch hay không.

 Chức vô địch của mùa giải được đánh giá là kịch tính và hấp dẫn nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam sẽ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng khi cả 2 CLB cạnh tranh đều còn nguyên cơ hội. Viettel là đội có lợi thế hơn khi được quyền tự quyết. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ chính thức trở thành tân vương V-League nếu họ giành trọn 3 điểm trên sân của Sài Gòn. Trong khi đó, CLB Hà Nội buộc phải đánh bại Than Quảng Ninh và hy vọng Sài Gòn có thể cầm chân được Viettel.

Trước khi V-League 2020 hạ màn, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã đưa ra nhận định của mình về cuộc đua vô địch. Ông cho biết: “Chúng ta vẫn nói Viettel có quyền tự quyết, nhưng quyền đó cũng có hạn thôi. CLB Sài Gòn không phải là đối thủ dễ chơi. Tôi cho rằng nếu Viettel chơi quyết tâm, tuân thủ đấu pháp, họ có khoảng 70-80% giành chiến thắng. Tôi mong Viettel thắng trận, nếu hòa, họ khó có cơ hội vô địch.
Que Ngoc Hai CLB Viettel
CLB Viettel đang đứng trước cơ hội rất lớn để trở thành nhà vô địch V-League 2020

Dù thắng hay thua CLB Sài Gòn, Viettel đều có mùa giải thành công rồi và đó là món quà ý nghĩa họ tặng chúng tôi. Điều đáng mừng nhất ở Viettel là sự tiến bộ trong lối đá, tinh thần của các cầu thủ và sự hòa nhập của những cái tên mới. Sự tiến bộ của họ giúp bóng đá Việt Nam và đặc biệt là bóng đá Hà Nội có sự cạnh tranh hơn, phát triển hơn trong tương lai”.

Trong mùa giải này, Viettel là đội bóng đã có nhiều thay đổi tích cực. Sự xuất hiện của những tân binh chất lượng và đặc biệt là của HLV Trương Việt Hoàng đã giúp đội bóng áo lính có một lối chơi bài bản và mang tính tổ chức cao hơn. Dù không đá tấn công đẹp mắt như Hà Nội nhưng Viettel lại luôn vào trận với thái độ “biết người biết ta”. Chính sự thực dụng đó đã giúp họ đang đứng trước cơ hội rất lớn để lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp vô địch kể từ khi trở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Thế Trung

Khắc Ngọc mang tin vui cho Viettel trước trận quyết định
Khắc Ngọc đã trở lại tập luyện sau chấn thương và bỏ ngỏ khả năng có thể ra sân cùng Viettel ở trận đấu với Sài Gòn tới.
CLB Viettel: Hãy vô địch theo cách của bạn
Ngưỡng cửa thiên đường chỉ còn cách CLB Viettel đúng một bước chân. Và liệu họ có đủ bản lĩnh để vượt qua trở ngại mang tên Sài Gòn FC trong 90 phút tới đây?
Phi Sơn viết tâm thư chia tay, CLB TP.HCM lập tức hồi âm
Một ngày sau khi chơi trận đấu cuối cùng tại V-League 2020 cho CLB TP.HCM, tiền vệ Trần Phi Sơn mới đây cũng đã chính thức nói lời chia tay Chiến hạm đỏ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X