Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel có thể lấy tên Thể Công từ mùa giải 2023

Thứ Sáu 23/09/2022 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kế hoạch từ ban lãnh đạo CLB Viettel thì rất có thể bắt đầu từ mùa giải 2023, đội bóng này sẽ mang cái tên mới là Thể Công Viettel để thi đấu.

Theo một số nguồn thông tin cho biết, ban lãnh đạo đội bóng Viettel đang tính tới việc 'hồi sinh' đội bóng danh tiếng Thể Công trước đây kể từ mùa giải 2023. 

Viettel vs SLNA 19/8
Viettel có thể thay đổi tên gọi từ mùa giải 2023

Cụ thể, đội Viettel sẽ mang tên Thể Công Viettel để tham dự các giải trong nước kể từ mùa giải năm tới. Thông tin này cũng đã được những người có trách nhiệm của CLB Viettel khẳng định và chỉ chờ quyết định chính thức của lãnh đạo cấp cao.

Trước đó, Hội thảo về việc lấy lại tên Thể Công cho Viettel đã được tổ chức vào tháng 4 vừa qua, với sự tham dự của những người có liên quan.

CLB Viettel với tư cách là 'hậu duệ' của Thể Công sẵn sàng thay tên để duy trì truyền thống của bóng đá quân đội. Trước đó, Thể Công từng có một thời kỳ là một thế lực bóng đá rất đáng gờm, trước khi sa sút và vắng bóng trên bản đồ bóng đá nội từ mùa giải 2010.

Với sự đầu tư lớn của tập đoàn viễn thông quân đội Vietttel, CLB Viettel từ một đội bóng non trẻ, được thành lập sau này đã nhanh chóng trở lại với sân chơi cao nhất của bóng đá quốc gia, trước khi lên ngôi vô địch ở mùa giải 2020.

@bongda24h.vn.official Viettel có thể có tên mới #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdptiktok #thethaomoingay #viettel #sportnews #tiktoknews #viettel ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X