Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel có thể đá AFC Champions League tại Thái Lan

Thứ Tư 10/02/2021 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel có thể sẽ chỉ phải đá Vòng bảng AFC Champions League tại Thái Lan nếu phía AFC đồng ý.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên trong năm nay, các giải đấu châu lục cấp CLB như AFC Champions League hay AFC Cup đều sẽ chỉ diễn ra một lượt trận theo hình thức thi đấu tập trung thay vì duy trì hình thức đá sân nhà, sân khách như trước.

Viettel có thể đá AFC Champions League tại Thái Lan hình ảnh
CLB Viettel có thể đá AFC Champions League tại Thái Lan

Và mới đây, CLB BG Pathum United - đối thủ của CLB Viettel ở AFC Champions League 2021 đã bất ngờ có động thái trình Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) về việc xin đăng cai bảng F AFC Champions League sẽ diễn ra từ 21/4 đến 7/5 tới.

Trước đó AFC đã đưa ra tiêu chí để các CLB có cơ hội trở thành chủ nhà của bảng đấu. Đó là việc đội chủ nhà phải đáp ứng đồng thời các yêu cầu về sân bãi, nơi ăn chốn ở, không có hạn chế hoặc ít hạn chế trong vấn đề di chuyển nội bộ cho các đội bóng và các quan chức AFC trong thời gian diễn ra vòng đấu bảng.

Đương nhiên, kèm theo đó là khả năng có thể ứng phó tốt với dịch Covid-19. Ngoài ra, LĐBĐ châu Á cũng sẽ ưu tiên cho các quốc gia tổ chức vòng bảng AFC Champions League khi lựa chọn quốc gia đăng cai vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á, nếu giải đấu này được dời từ tháng 3 sang tháng 6.

Nếu như CLB Viettel không xin đăng cai bảng đấu của mình thì CLB Sài Gòn đã đặt vấn đề xin đăng cai bảng H của AFC Cup 2021 trên sân Thống Nhất (TPHCM).

Năm nay, đại diện bóng đá TP.HCM sẽ nằm chung bảng với các đối thủ là Keda Darul Aman (Malaysia), Lion City Sailors (Singapore) và đội thắng trong cặp play-off thứ 2. Tương tự BG Pathum United, CLB Sài Gòn cũng phải đáp ứng các yêu cầu gắt gao mà AFC đưa ra nếu muốn đăng cai chủ nhà.

Hơn nửa đội hình Viettel ăn Tết xa nhà vì Covid-19Hơn nửa đội hình Viettel ăn Tết xa nhà vì Covid-19
Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19, nhiều cầu thủ CLB Viettel đã không về quê ăn Tết do nằm trong vùng dịch.
CLB Viettel thay đổi ngoại binh trước ngày chốt danh sáchCLB Viettel thay đổi ngoại binh trước ngày chốt danh sách
CLB Viettel đã có công văn gửi Ban tổ chức V-League 2021 về việc điều chỉnh ngoại binh ở giai đoạn 1 với sự xuất hiện của tiền đạo Bruno Oliveira De Matos...
Vòng bảng AFC Champions League và AFC Cup 2021: Viettel gặp đội số 1 Thái Lan, Hà Nội chạm trán nhà ĐKVĐ IndonesiaVòng bảng AFC Champions League và AFC Cup 2021: Viettel gặp đội số 1 Thái Lan, Hà Nội chạm trán nhà ĐKVĐ Indonesia
Tại AFC Champions League 2021, CLB Viettel nằm ở bảng F cùng 2 đối thủ nặng ký là nhà ĐKVĐ giải đấu Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) và Pathum Utd, đội bóng đang thống...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X