Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel chia tay cựu tiền đạo ĐT Việt Nam

Thứ Năm 30/12/2021 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước mùa giải mới 2022, CLB Viettel cũng đang mạnh tay làm mới đội hình và chia tay những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Trương Việt Hoàng, trong đó có tiền đạo Nguyễn Việt Phong.

Vào chiều ngày 30/12, CLB Viettel đã chính thức nói lời chia tay với chân sút Nguyễn Việt Phong. Trang facebook của đội bóng áo lính viết: "Xin cảm ơn và tạm biệt Nguyễn Việt Phong! Chúc Việt Phong những điều may mắn và thành công nhất trên chặng đường mới".

Viettel chia tay tiền đạo Nguyễn Việt Phong hình ảnh
Tiền đạo Việt Phong vừa chia tay CLB Viettel.

Việt Phong sinh năm 1993 là một tài năng của lò đào tạo trẻ Thể Công. Anh sau đó từng chơi cho nhiều CLB như Thể Công, Hòa Phát HN, Viettel, Hải Phòng, Cần thơ trước khi trở lại phục vụ đội bóng quân đội. 

Tuy nhiên ở đội bóng áo lính, tiền đạo này không có nhiều cơ hội thể hiện khi suất thi đấu trên hàng công chủ yếu dành cho ngoại binh. Việt Phong cũng từng có cơ hội được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG nhưng không thể hiện được nhiều. 

Chính vì thế, nhà vô địch V-League 2020 đã quyết định nói lời chia tay với tiền đạo Nguyễn Việt Phong khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc để anh tìm kiếm bến đỗ mới - nơi có thể được ra sân nhiều hơn. Theo tìm hiểu, sau khi chia tay CLB Viettel, Việt Phong sẽ đầu quân cho CLB Sài Gòn.

Nói về cuộc chia li này, Việt Phong cũng xúc động cho hay: "Lúc bé em có quãng thời gian tập luyện ở Viettel. Khi quay lại thì em cũng được tạo điều kiện để thi đấu ở V-League và vô địch trong màu áo CLB mình tập từ nhỏ".

Trước Nguyễn Việt Phong, Viettel cũng chia tay một nội binh khác là tiền vệ Vũ Minh Tuấn. Cựu cầu thủ Than Quảng Ninh được đồn đoán sẽ về thi đấu cho đội bóng thủ đô Hà Nội FC.

SHB Đà Nẵng ra mắt cựu trung vệ U17 SerbiaSHB Đà Nẵng ra mắt cựu trung vệ U17 Serbia
Để hướng tới mùa giải mới 2022, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức ra mắt ngoại binh Ivan Maric người Serbia vào sáng nay, 30/12.
Nhà vô địch Thai League muốn gán đồng đội Chanathip để có Nguyễn Hoàng ĐứcNhà vô địch Thai League muốn gán đồng đội Chanathip để có Nguyễn Hoàng Đức
Ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trong màu áo ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này, nhà ĐKVĐ Thai League BG Pathum United đã gửi một đề...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X