Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Viettel chia tay 2 công thần trước thềm V.League 2023/24

Thứ Năm 28/09/2023 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel đã nói lời chia tay với 2 hậu vệ Bùi Duy Thường và Trương Văn Thiết trước thềm V.League 2023/24 khởi tranh.

Duy Thường, Văn Thiết chia tay Viettel

V.League 2023/24 chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa sẽ chính thức khởi tranh. Ở thời điểm hiện tại, Viettel đang đối mặt với những biến động về lực lượng. 

Theo thông tin mới nhất, bộ đôi công thần Trương Văn Thiết và Bùi Duy Thường nói lời chia tay đội bóng quân đội khi đáo hạn hợp đồng. Thông tin trên được chính phía Viettel xác nhận trên trang chủ. 

Cả Văn Thiết lẫn Duy Thường đều là sản phẩm từ lò đạo tạo trẻ của Viettel. Văn Thiết sinh năm 1995, có vị trí sở trường là trung vệ. Trong khi đó, Duy Thường sinh năm 1996, đá hậu vệ phải. 

Viettel
Viettel chia tay 2 công thần Duy Thường và Văn Thiết.

Cả hai đều đã thi đấu cho Viettel từ những năm tháng còn ở Hạng Nhất. Sau khi lên V.League, chỉ Duy Thường còn đảm bảo được suất đá chính. 

Nhưng kể từ khi HLV Thạch Bảo Khanh trở thành HLV trưởng Viettel, Duy Thường cũng không còn là lựa chọn hàng đầu bên hành lang phải. Trong khi đó, Văn Thiết chỉ sắm vai nhân tố dự phòng qua nhiều đời HLV. 

Được biết, Văn Thiết sau khi rời Viettel sẽ chuyển tới khoác áo Công An Nhân Dân. Trong khi đó, Duy Thường chọn Bình Dương làm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Trước 2 công thần, Viettel cũng đã nói lời chia tay ngoại binh Geovane. Thay vào đó, họ tái hợp người cũ Bruno Cunha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X