Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐKVĐ Viettel tăng cường sức mạnh

Thứ Sáu 30/04/2021 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB Viettel đã chào đón thành viên mới trong đội hình, và đây sẽ là sự bổ sung quan trọng trước giai đoạn khốc liệt của mùa giải.

Viettel bổ sung HLV thể lực


Trong buổi tập ngày hôm nay (30/4), CLB quân đội đã chào đón một thành viên mới – đó là một HLV thể lực có tên đầy đủ Carlsson Carleonio Fernandes Dos Santos. Chuyên gia người Brazil này sinh năm 1991, được đánh giá cao về chuyên môn xây dựng bài tập thể lực, hồi phục, vật lí trị liệu dành cho các vận động viên.
 
Carlsson đã có gần 10 năm làm việc trong lĩnh vực thể thao và làm việc ở nhiều đội bóng tại quê nhà Brazil. Anh đã từng làm việc tại những CLB hàng đầu tại giải VĐQG Serie A của Brazil như Ceara, Fortaleza hay Recife.

Viettel bổ sung HLV thể lực người Brazil
Viettel bổ sung HLV thể lực người Brazil (trái)
 
Chia sẻ về quyết định đến Việt Nam, chuyên gia thể lực này cho biết đây là một trải nghiệm mới lạ và đầy hứng thú, khi đây là lần đầu tiên anh làm việc tại nước ngoài. Người bạn đồng hương Pedro Paulo đã giúp Carlsson tham quan và tận mắt cảm nhận về nơi làm việc cũng như cơ sở vật chất tại CLB. Anh đánh giá cao phòng tập và các trang thiết bị hồi phục của CLB, và hào hứng khi sẽ giúp các cầu thủ Viettel chinh phục đấu trường châu lục.
 
Chỉ hai tiếng sau khi có mặt tại đại bản doanh của CLB, Carlsson đã ra sân và có buổi tập hồi phục đầu tiên cùng với đội. Các cầu thủ Viettel FC đã bắt nhịp khá nhanh với sự hướng dẫn của tân HLV thể lực. Sự bổ sung này được đánh giá sẽ giúp cho CLB Viettel có sự chuẩn bị tốt nhất trong phần còn lại của mùa giải vốn đầy thử thách.
 
5 bàn thắng đẹp nhất vòng 11 V-League 2021: Minh Vương sút xa như hack5 bàn thắng đẹp nhất vòng 11 V-League 2021: Minh Vương sút xa như hack
Tuyệt phẩm sút xa của Minh Vương cạnh tranh với các pha làm của Trần Phi Sơn (Hà Tĩnh), Bruno (Viettel), Hendrio (Bình Định) và Xuân Quý (Sài Gòn) trong top 5...
Thực hư việc Trọng Hoàng bỏ lỡ vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt NamThực hư việc Trọng Hoàng bỏ lỡ vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam
Mới đây, xuất hiện thông tin về việc Trọng Hoàng không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 vì chấn thương cơ đùi.
VIDEO: Kiatisuk đàn hát Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng mừng ngày 30/4VIDEO: Kiatisuk đàn hát Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng mừng ngày 30/4
HLV Kiatisuk đã đăng tải đoạn video cover ca khúc mừng Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng để mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X