Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình huống Viettel bị từ chối penalty trước Hà Nội FC

Thứ Bảy 09/01/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi ghi bàn, Việt Anh đã để bóng chạm tay trong vòng cấm của Hà Nội FC nhưng trọng tài không cho Viettel hưởng penalty.

Viettel bị từ chối penalty trước Hà Nội

Phút 75 trận Siêu Cúp Quốc gia 2021, từ quả tạt của Hoàng Đức, Việt Anh để bóng chạm tay trong vòng cấm của Hà Nội FC. Tuy nhiên, trọng tài Ngô Duy Lân không cho Viettel hưởng penalty.

Các cầu thủ Viettel phản ứng dữ dội trước quyết định này. Những cái bóng áo đỏ lập tức quây lấy trọng tài Ngô Duy Lân yêu cầu lời giải thích. 

video

 

Tuy nhiên, sau khi xem lại pha quay chậm, bóng đã chạm đùi Việt Anh trước khi chạm tay. Theo luật mới nhất của FIFA, cầu thủ để bóng chạm tay sau khi đã chạm bộ phận khác trên cơ thể sẽ không bị thổi phạt.

Trọng tài Ngô Duy Lân có lẽ nắm được điều luật này. Ngay cả khi bị các cầu thủ Viettel bao vây, ông vẫn bình tĩnh giải thích chi tiết trước khi cho trận đấu tiếp tục.

VIDEO: Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn dễ dàng cho Hà Nội FCVIDEO: Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn dễ dàng cho Hà Nội FC
Nỗ lực của Hà Nội cuối cùng cũng đã giúp họ có được bàn thắng mở tỷ số vào lưới nhà ĐKVĐ Viettel ở giữa hiệp 2.
Xem lại pha bắt vô lê hụt đầy đáng tiếc của Văn QuyếtXem lại pha bắt vô lê hụt đầy đáng tiếc của Văn Quyết
Văn Quyết có cơ hội rất tốt để mở tỷ số trận đấu song anh lại có pha hỏng ăn đầy đáng tiếc sau đường kiến tạo thuận lợi của Bruno.
Quang Hải, Hùng Dũng có hành động ý nghĩa trước thềm Siêu Cúp Quốc giaQuang Hải, Hùng Dũng có hành động ý nghĩa trước thềm Siêu Cúp Quốc gia
Quang Hải, Hùng Dũng cùng dàn sao Hà Nội FC đã có hành động ý nghĩa với các em nhỏ trước khi trận Siêu Cúp Quốc gia 2021 diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X