Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel bất ngờ thất bại ở trận mở màn U21 Quốc gia

Chủ Nhật 18/12/2022 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là đội bóng mạnh trong đào tạo trẻ, nhưng U21 Viettel đã thất bại ngay trận mở màn U21 Quốc gia trước Gia Định.

Lên ngôi VCK U21 Quốc gia 2020 với nòng cốt gồm những tài năng trẻ như Nguyễn Hữu Thắng, Trương Tiến Anh, Trần Danh Trung, Nhâm Mạnh Dũng cùng sự dẫn dắt của HLV Thạch Bảo Khanh, Viettel luôn được đánh giá là ứng cử viên vô địch của những giải đấu cấp độ trẻ. Nhưng trong trận mở màn VCK U21 2022, Viettel bất ngờ gục ngã trước Gia Định – đội bóng bị đánh giá thấp hơn.

Đáng chú ý, trận này đội bóng do HLV Nguyễn Thanh Hải dẫn dắt đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước, với cú đánh đầu hiểm hóc của Nguyễn Hữu Nam. Kết thúc hiệp 1, U21 Viettel là đội kiểm soát thế trận và có nhiều cơ hội dứt điểm.

U21 Viettel that bai tran mo man U21 Quoc gia 2022
Gia Định bất ngờ đánh bại Viettel trong trận mở màn U21 Quốc gia 2022

Nhưng nửa sau trận đấu là thảm hoạ với các cầu thủ trẻ Viettel, khi họ liên tiếp nhận 3 bàn thua và để đối phương lội ngược dòng. Đội trưởng Nguyễn Thành Công bên phía Gia Định lập cú đúp trong vòng 2 phút (từ phút 53 tới phút 55), trong đó có tình huống sút phạt trực tiếp không thể cản phá, trước khi Đỗ Tấn Thành ấn định chiến thắng 3-1 vào những phút bù giờ.

Lúng túng khi bị gỡ hoà và để đối phương vượt lên quá nhanh chóng, U21 Viettel đã đánh mất sự chủ động và không còn sự chính xác trong những pha lên bóng. Những cơ hội dứt điểm của Viettel đều không thắng được thủ thành Trần Liêm Điều – người từng có 21 phút lên đá tiền đạo trong chiến dịch vô địch U23 Đông Nam Á đầu năm.

Với thể thức chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng và 2 đội thứ 3 xuất sắc nhất, cơ hội dành cho U21 Viettel đi tiếp vẫn là không nhỏ, nhưng thất bại ngay trận mở màn cũng ảnh hưởng lớn tới tinh thần của các cầu thủ trẻ của HLV Nguyễn Thanh Hải. Ở 2 lượt trận tiếp theo, họ sẽ chạm trán với Đồng Tháp và Hà Tĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X