Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vietjet Air xin lỗi vụ người mẫu mặc phản cảm đón U23 Việt Nam

Chủ Nhật 28/01/2018 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện hãng hàng không Vietjel Air đã có động thái xin lỗi vì để các người mẫu ăn mặc phản cảm trong chuyến bay của U23 Việt Nam.

 
Hành trình trở về của U23 Việt Nam sau khi giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018 lẽ ra đẹp hơn nếu không có những hình ảnh phản cảm xuất hiện. Trong chuyến bay từ Thường Châu (Trung Quốc) về Hà Nội, nhóm người mẫu với trang phục "thiếu vải" xuất hiện, ôm và chụp ảnh chung cùng các cầu thủ khiến người hâm mộ bức xúc.
 
Hinh anh nguoi mau mac phan cam om cau thu U23 Viet Nam khien nguoi ham mo buc xuc.
Hình ảnh người mẫu mặc phản cảm ôm cầu thủ U23 Việt Nam khiến người hâm mộ bức xúc.

Hình ảnh phản cảm này khiến người hâm mộ rất bức xúc. Nhiều người cho rằng trong chuyến bay đại diện cho bộ mặt của cả dân tộc, việc mặc những trang phục khêu gợi như vậy là thiếu hợp lý. Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Phó Chủ tịch Phụ trách truyền thông là ông Nguyễn Xuân Gụ rất bức xúc vì việc này. 
 
Phản ứng trước sự bức xúc của dư luận, hãng hàng không Vietjel Air đã gửi lời xin lỗi:
 
"Vietjet gửi lời xin lỗi đến liên đoàn bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên, ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ. Trên chuyến máy bay đón Đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội, đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn. Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi.
 
Hơn nữa, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng. Ban lãnh đạo đã có kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc cũng như kỷ luật các nhân sự liên quan.
 
Chúng tôi thành thật gửi lời cáo lỗi tới ban lãnh đạo và đội bóng U23, tới người hâm mộ và cộng đồng. Chuyến bay gấp, thời tiết khắc nghiệt, các điều kiện khai thác và thủ tục ở sân bay địa phương nước bạn phức tạp nên đã tập trung ưu tiên đón các cầu thủ về sớm nhất nên đã để xảy ra sơ xuất trong việc kiểm soát hành động ngẫu hứng của diễn viên trên chuyến bay.
 
Chúng tôi rất lấy làm tiếc, rất mong nhận được sự thông cảm và lượng thứ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên , ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ.
 
TGĐ Nguyễn Thị Phương Thảo".

VFF bức xúc vì vụ chân dài mặc khêu gợi đón tiếp U23 Việt Nam
Phó Chủ tịch Phụ trách truyền thông VFF, ông Nguyễn Xuân Gụ bức xúc vì màn tiếp đón bằng bikini của dàn người mẫu trên chuyến bay của U23 Việt Nam.
N.D (Bóng Đá 24h) 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X