Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Thắng 'xuống nước' với bầu Đệ

Thứ Năm 30/08/2012 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước nguy cơ bị treo giò một năm vì vi phạm quy định đội bóng, Việt Thắng nói lời xin lỗi bầu Đệ.

Chiều qua, sau khi biết tin Thanh Hóa quyết làm căng đề nghị VFF vào cuộc, Việt Thắng đã tức tốc từ quê nhà bay ra Thanh Hóa để gặp bầu Đệ xin lỗi, muốn giải quyết sự việc theo tình cảm.

Việt Thắng có mùa giải đáng quên ở Thanh Hóa
Việt Thắng có mùa giải đáng quên ở Thanh Hóa

“Tôi nghĩ đã có chuyện hiểu lầm ở đây. Sau vòng 24 V-League, tôi đã xin phép BHL được về vì dù sao Thanh Hóa cũng đã trụ hạng và tôi cũng đang bị chấn thương. Do cả HLV Triệu Quang Hà và bầu Đệ đã đồng ý miệng nên tôi về nhà luôn. Tuy nhiên, sau đó bầu Đệ yêu cầu tôi phải có đơn xin nghỉ, nhưng do bận công việc cá nhân nên phải mấy hôm sau tôi mới gửi đơn được. Tôi không nghĩ sự việc lại trở nên căng thẳng như vậy, nên đã ra Thanh Hóa để xin lỗi bầu Đệ, cũng như giải trình sự việc cho êm đẹp”, Thắng "Bế" nói.

Trước hành động của Việt Thắng, bầu Đệ đã rất tức giận: “Việt Thắng đã đến xin phép HLV Triệu Quang Hà, tuy nhiên, HLV Triệu Quang Hà không có đủ thẩm quyền để giải quyết việc này nên đã nối máy cho tôi nói chuyện trực tiếp với Việt Thắng. Tôi nói Việt Thắng cần phải thực hiện hết hợp đồng mới được về nhưng cậu ta đã tự làm theo ý mình. Giải quyết tình cảm, tôi đã yêu cầu Việt Thắng viết đơn xin nghỉ, nhưng cậu ta đã không thực hiện”.

Hôm qua, bầu Đệ đã khẳng định sẽ xử Việt Thắng tới nơi tới chốn. Trong trường hợp nếu Việt Thắng muốn Thanh Hóa rút lại đơn đề nghị xử lý kỷ luật thì cầu thủ này cần phải bồi thường cho đội bóng xứ Thanh. Ngoài ra, Thanh Hóa cũng sẽ yêu cầu Việt Thắng phải nộp phạt theo quy chế đội bóng.

Trước đó, sau khi HLV Phan Thanh Hùng công bố danh sách đội tuyển Việt Nam có tên Việt Thắng. Ngay lập tức phía Thanh Hóa có công văn yêu cầu phải gạt tiền đạo này ra vì đang vi phạm kỷ luật của đội. “Một cầu thủ vô kỷ luật như thế, làm sao có thể khoác áo đội tuyển quốc gia được”, bầu Đệ nói.

Việc Việt Thắng ra Thanh Hóa xin lỗi bầu Đệ, không chỉ là để tránh án treo giò một năm, mà còn muốn tìm lại cơ hội lên tuyển của mình. Hôm nay, Thanh Hóa sẽ có cuộc họp để quyết định về trường hợp của Việt Thắng.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X