Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Thắng đền nửa tỷ đồng cho Thanh Hóa để không bị treo giò

Thứ Năm 30/08/2012 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 30/8, ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã bàn bạc và đưa ra quyết định về trường hợp của tiền đạo Nguyễn Việt Thắng. Theo đó, đội bóng xứ Thanh sẽ rút lại đơn đề nghị Ban Kỷ luật VFF treo giò Việt Thắng 1 năm với lý do tự ý rời khỏi CLB khi V-League 2012 đang diễn ra.

Sau khi nhận được tin CLB Thanh Hóa gửi công văn lên Ban Kỷ luật VFF đề nghị treo giò mình, Việt Thắng đã lập tức ra Bắc, tìm đến đại bản doanh đội bóng xứ Thanh để tìm kiếm cách giải quyết. Theo một số nguồn tin, Việt Thắng đã thừa nhận mình có lỗi khi rời Thanh Hóa sau vòng 24 mà không có văn bản gửi lên xin phép lãnh đạo CLB.

Việt Thắng phải đền bù gần 500 triệu đồng cho Thanh Hóa
Việt Thắng phải đền bù gần 500 triệu đồng cho Thanh Hóa

Bên cạnh việc gửi công văn lên Ban Kỷ luật VFF, phía Thanh Hóa còn yêu cầu Việt Thắng phải đền bù việc vi phạm hợp đồng số tiền lên tới gần 600 triệu đồng. Số tiền này bao gồm tiền phí chuyển nhượng mà Thanh Hóa trả cho B.Bình Dương (khoảng 200 triệu đồng), tiền phạt do không thi đấu 2 vòng cuối (mỗi vòng khoảng 100 triệu đồng) và các khoản tiền phạt khác liên quan đến hợp đồng đã kí kết giữa các bên.

Khi tới Thanh Hóa, Việt Thắng nhận lỗi đồng thời làm đơn xin lãnh đạo CLB Thanh Hóa giảm bớt số tiền phạt. Đến sáng nay (30/8), ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã họp để xem xét lá đơn của Việt Thắng. Kết quả, số tiền mà tiền đạo này phải đền bù cho Thanh Hóa được giảm bớt 100 triệu đồng (xuống còn gần 500 triệu đồng).

Khoản tiền này là rất lớn nhưng theo một số nguồn tin thì Việt Thắng đã "xoay" được cách chi trả cho Thanh Hóa để khúc mắc giữa 2 bên được khép lại trong êm đẹp. Đổi lại, Thanh Hóa đã cấp giấy xác nhận rằng Việt Thắng đã hoàn thành bản hợp đồng cho mượn từ B.Bình Dương khi mùa giải 2012 kết thúc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Việt Thắng sẽ không phải đối mặt với nguy cơ bị treo giò 1 năm và đã sống lại giấc mơ góp mặt trong thành phần ĐTVN tham dự AFF Suzuki Cup 2012.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X