Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM CHÍNH THỨC chia tay cầu thủ thứ 11

Thứ Ba 24/11/2020 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM tiếp tục công cuộc thanh lọc đội hình của mình. Và cái tên tiếp theo sẽ phải nói lời chia tay đội chủ sân Thống Nhất là trung vệ Ngô Viết Phú.

 

Vào tối ngày 24/11, CLB TP.HCM tiếp tục chia tay thêm một cầu thủ. Và cái tên được nhắc đến lần này là trung vệ Ngô Viết Phú.

Ngô Viết Phú rời CLB TPHCM hình ảnh
Ngô Viết Phú là cái tên thứ 11 sẽ phải nói lời chia tay đội chủ sân Thống Nhất 

Trang facebook chính thức của đội bóng Sài thành viết: "Cảm ơn vì đã đồng hành cùng #HCMCfc thời gian vừa qua. Chúc Viết Phú thật nhiều sức khoẻ và thành công hơn nữa".

Viết Phú gia nhập CLB TP.HCM từ SHB Đà Nẵng trước thềm V-League 2020. Trong một năm thi đấu cho đội chủ sân Thống Nhất, dấu ấn mà cầu thủ sinh năm 1992 này để lại là tương đối mờ nhạt. Theo số liệu thống kê, Ngô Viết Phú chỉ chơi 332 phút trong 7 lần ra sân cho 'Chiến hạm đỏ' ở mùa giải này.

Viết Phú cũng là cầu thủ thứ 11 phải chia tay TP.HCM sau mùa giải 2020. Trước đó một loạt cầu thủ như Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Seo Yong Duk, Công Thành, Hữu Tuấn, Văn Thành đều đã phải nói lời chia tay đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Trong khi đó ở chiều ngược lại, CLB TP.HCM mới chỉ mang về 5 tân binh là Hồ Tuấn Tài (TP.HCM), Lê Quyền Huy Tín (Bình Phước), Lê Sỹ Minh (Nam Định), Phù Trung Phong (Bình Phước) và thủ thành Phạm Văn Cường (Quảng Nam). 

Danh sách chuyển nhượng V-League 2021 mới nhất: Bruno Cantanhede rời Viettel
Bongda24h sẽ liên tục cập nhật Danh sách tin chuyển nhượng V-League mới nhất trước mùa giải V-League 2021. Cập nhật nhanh tin chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X