Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam vượt qua Australia trên BXH các giải VĐQG của AFC

Chủ Nhật 15/03/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành công của TP.HCM và Than Quảng Ninh giúp Việt Nam vượt qua Australia trên bảng xếp hạng các giải VĐQG của AFC.

Cụ thể, Việt Nam đã chiếm vị trí thứ 15 của Australia trên bảng xếp hạng với số điểm 29.737. Trong khi đó, Australia chỉ có được 28.295.

Về các quốc gia tại Đông Nam Á, Philippines vượt qua Tajikistan để giành được vị trí thứ 13. Trong khi đó, Thái Lan vẫn giữ vị trí số 1 Đông Nam Á trên BXH giải đấu cấp CLB của AFC với vị trí thứ 7. Singapore đứng thứ 18 trong khi Malaysia giữ vị trí thứ 19.

Việt Nam vượt qua Australia trên BXH các giải VĐQG của AFC hình ảnh
Than Quảng Ninh và TP.HCM đều đang thành công tại AFC cup 2020

Đây là bảng xếp hạng dựa trên thành tích của các đội bóng của các quốc gia kể trên tham dự các giải đấu do AFC tổ chức.

Việc Than Quảng Ninh và TP.HCM liên tục có được những kết quả tốt ở AFC Cup 2020 đã giúp Việt Nam liên tiếp thăng hạng ở bảng xếp hạng. Tại bảng F, TP.HCM giành được 2 chiến thắng và 1 trận hòa vẫn đang độc chiếm ngôi đầu bảng. Trong khi đó, tại bảng G, Than Quảng Ninh có 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại đang có 4 điểm và vị trí thứ 2 bảng G.

Cả Than Quảng Ninh và TP.HCM được dự báo sẽ còn tiến xa ở AFC Cup năm nay khi cả hai đại diện của Việt Nam đều cho thấy quyết tâm chiến thắng sau 3 trận đấu đầu tiên vừa qua.

Ở lượt trận tiếp theo vào giữa tháng 4 tới, Than Quảng Ninh sẽ tiếp đón Svay Rieng ở bảng G vào ngày 14/4. Trong khi đó, TP.HCM chạm trán Lao Toyota trên sân Thống Nhất vào ngày 15/4. 

Danh sách chi tiết BXH các giải VĐQG của AFC tại đây.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X