Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam vs Man City nằm trong top 10 trận đấu điên rồ nhất thế giới

Thứ Sáu 31/07/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây tờ Mirror của Anh đã bình chọn ra 10 trận giao hữu điên rồ nhất trên thế giới và trận đấu gần nhất chính là cuộc gặp gỡ giữa ĐT Việt Nam vs Man City trên sân Mỹ Đình vào thứ 2 vừa qua.

Viet Nam vs Man City vao top 10 tran giao huu dien ro nhat the gioi hinh anh
Dư luận Anh Quốc chỉ trích rất nhiều về trận Việt Nam vs Man City

Trong suốt những ngày qua thì tờ Mirror là một trong những đầu báo chỉ trích trận Việt Nam vs Man City nhiều nhất về thủ tục rườm rà và CĐV quá khích. Phía dư luận Anh cũng thấy phát ngán vì bài diễn văn dài gần 20 phút lúc đầu trận, đặc biệt là lên án hành động đốt 10 vé vào sân của 1 CĐV vì cho rằng cầu thủ Man City lạnh nhạt. Chính những điều đó đã khiến trận Việt Nam vs Man City bị coi là 1 trong 10 trận giao hữu điên rồ nhất trên thế giới.

Trong số 10 trận giao hữu điên rồ nhất hành tinh thì gã khồng lồ Real Madrid xuất hiện tới 2 trận vào năm 2006 va 2013. Số là Los Blancos bất ngờ nhận lời đá giao hữu với những đội bóng nhược tiểu như Plymouth và Bournemouth vì lý do rất… lãng xẹt. Real Madrid thi đấu với Plymouth vì đội bóng này đã bất ngờ nhường phòng khách sạn cho Ramos và các đồng đội trong chuyến du đấu ở Áo. Còn trận giao hữu với Bournemouth là do đội bóng này mạnh dạn gửi lời mời xã giao nhưng BLĐ “nhà trắng” đã gật đầu đồng ý mà không cần có bất cứ điều kiện nào.

Ngoài ra trong top 10 còn có các trận giao hữu như Oxford City vs West Ham vào năm 1994 khi HLV Redknapp tung… 1 CĐV vào sân khoác áo West Ham và ghi bàn. Là trận Club Brugge vs Otelul Galati khi 2 đội kéo nhau ra sân…Golf thi đấu. Trận Lyon vs Shakhtar Donetsk vào năm 2014 cũng bị coi là điên rồ khi nhà ĐKVĐ giải Ukraina bị phạt tiền trong một trận giao hữu vô thưởng vô phạt vì 6 cầu thủ người Brazil trốn không tham gia. Ngoài ra còn có các trận Barnet vs Arsenal, U23 Fluminense vs Exeter City, FC Gherdeina vs Leeds United, Stockport County vs Burnley, tuy nhiên các trận đấu này bị liệt vào top 10 trận giao hữu điên rồ nhất thế giới là vì có tỷ số quá đậm hoặc do quá bạo lực dù tính chất không quá quan trọng.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X