Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam vs Campuchia: ‘Messi Campuchia’ đã sẵn sàng

Thứ Ba 10/10/2017 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi tập cuối cùng của ĐT Campuchia diễn ra tối qua 9/10, ngôi sao tài năng Chan Vathanaka đã trở lại tập luyện và cho thấy anh đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

Cách đây ít hôm, HLV trưởng ĐT Campuchia, ông Leonardo Vitorino đã tiết lộ khả năng có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Chan Vathanaka vì vấn đề chấn thương. Điều này một lần nữa được nhà cầm quân Brazil nhắc lại trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019. Tuy vậy, đây có thể chỉ là một chiêu ‘tung hỏa mù’ của nhà cầm quân này khi mà ‘Messi xứ chùa tháp’ đã ra sân trở lại trong buổi tập hôm qua và cho thấy anh đủ sức thi đấu với ĐT Việt Nam.

Viet Nam vs Campuchia ‘Messi Campuchia’ da san sang hinh anh
Vathanaka đã sẵn sàng ra sân đấu ĐT Việt Nam

Trong buổi tập cuối làm quen với mặt sân Mỹ Đình tối ngày 9/10, tiền đạo đang chơi bóng ở giải hạng 3 của Nhật Bản đã ra sân tập luyện cùng với các đồng đội. Theo HLV trưởng người Brazil của đội tuyển Campuchia, Vathanaka là cầu thủ đẳng cấp châu lục mà tuyển Campuchia sở hữu. Anh cũng chính là người đánh bại thủ môn Văn Lâm, ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam ở trận đấu lượt đi hôm 5/9. Tiền đạo này sẽ tiếp tục là một mối đe dọa lớn với các thủ môn và hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam trong trận đấu trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h00 tối nay (10/10).

Ở buổi tập tối qua, sau phần khởi động nhẹ, HLV Vitorino ngay lập tức chia thành 2 đội. Bài tập chủ yếu là pressing lấy bóng. Vị chiến lược gia người Brazil cho biết đã nghiên cứu về những điểm mạnh và điểm yếu của đội tuyển Việt Nam do đó có sẵn đấu pháp để hạn chế sức mạnh của thầy trò HLV Mai Đức Chung ở trận đấu sắp tới.

Lúc này, thầy trò Vitorino đang đứng thứ 3 ở bảng C với 3 điểm sau thắng lợi trên sân nhà trước Afghanistan. Nếu để thua Việt Nam, cơ hội đi tiếp của họ gần như sẽ không còn. Do vậy Campuchia đang hướng tới mục tiêu có điểm ở trận đấu này. 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X