Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam vô địch FIFAe Continental Cup 2022

Thứ Hai 24/10/2022 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việt Nam tiếp tục thể hiện được thế mạnh ở bộ môn thể thao điện tử khi đội ProGamer vừa giành chức vô địch thế giới ở trò chơi FIFA Online 4.

Trong một diễn biến mới đây, đội tuyển ProGamer của Việt Nam đã xuất sắc đánh bại các đối thủ sừng sỏ tới từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Thái Lan để lên ngôi tại giải đấu FIFAe Continental Cup 2022.

ProGamer an mung chuc vo dich FIFAe Continental Cup 2022
ProGamer ăn mừng chức vô địch FIFAe Continental Cup 2022

Trong trận chung vẫn diễn ra, ProGamer với sự xuất hiện của 4 thành viên là Nguyễn Vũ Anh, Nguyễn Thanh Tú, Lê Anh Tuấn và Lương Tùng Anh đã xuất sắc đánh bại đội tuyển CrazyWins tới từ Hàn Quốc kết để mang về giải thưởng trị giá 100.000 USD.

Trận chung kết theo thể thức BO5 (tối đa 5 trận) đã diễn ra đầy kịch tính. Đại diện tới từ Việt Nam dẫn trước 2 trận với những chiến thắng của ProGxDISASTER (Nguyễn Thanh Tú) và ProGxBae (Nguyễn Vũ Anh), thế nhưng lại để đối thủ gỡ hòa để đưa trận chung kết bước vào ván đấu thứ 5.

Ở trận đấu quyết định này, Vũ Anh đã thể hiện được đẳng cấp của mình để vượt qua đối phương với chiến thắng tối thiểu 1-0, để qua đó giúp ProGamer lên ngôi ở đấu trường FIFA Online 4 thế giới.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển đến từ Việt Nam đã lên ngôi vô địch tại một giải đấu FIFA Online 4, qua đó góp phần khẳng định được vị thế trên đấu trường quốc tế của thể thao điện tử Việt Nam ở nội dung này. 

Hiện tại, chiến thắng của ProGamer đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng. Chiến thắng này đã nhanh chóng khiến cho người hâm mộ không khỏi vỡ òa cũng như tự hào khi các chàng trai ProGamer đã nâng tầm vị thế của Việt Nam trên bản đồ Esports thế giới. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X