Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam vào bán kết ASIAD, người dân đổ ra đường ăn mừng

Thứ Hai 27/08/2018 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá vui mừng với chiến tích lịch sử của các cầu thủ, rất nhiều CĐV ăn mừng Việt Nam lọt vào vòng bán kết ASIAD.


Việt Nam lại làm nên lịch sử
 

Sau 120 phút căng thẳng và cân bằng, thầy trò Park Hang Seo đã có được điều mình cần với bàn thắng của Nguyễn Văn Toàn – cầu thủ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Xuất phát từ đường chuyền dài của trung vệ Tiến Dũng, chân sút Anh Đức đã dứt điểm trúng xà ngang và phần còn lại quá đơn giản với Văn Toàn.
 
Kết quả này giúp các cầu thủ Việt Nam lần đầu tiên góp mặt tại bán kết ASIAD. Chính vì vậy, người dân cả nước đang phát cuồng về các chàng trai, và đã lũ lượt kéo nhau ra những tụ điểm để “đi bão”. Từ Bắc vào Nam, các CĐV đều hòa chung nhịp đập với ĐT Olympic, và những tiếng hô vang “Việt Nam vô địch!” diễn ra ở khắp mọi nơi.
 
Dưới đây là một vài hình ảnh tổng hợp CĐV ăn mừng Việt Nam lọt vào vòng bán kết ASIAD

 

 

 
 
 
 
 

 
 
 
 
 


 

Cộng đồng mạng tưng bừng với chiến thắng của Việt Nam
Sau 120 phút căng thẳng, Văn Toàn và các đồng đội đã thẳng tiến vào bán kết. Dưới đây là những phản ứng trên mạng xã hội về chiến thắng của Olympic Việt Nam...
HLV Park Hang Seo nói gì sau chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã rất mừng về chiến tích của các học trò và tuyên bố hoàn toàn đủ cơ sở đánh bại Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết sắp...
HLV Syria: Đội bóng chơi tốt hơn đã nhận thất bại
Trong trận tứ kết ASIAD mới đây, thầy trò Park Hang Seo đã xuất sắc làm nên lịch sử. Dưới đây là những gì HLV Syria chia sẻ sau trận thua Việt Nam.
Trận đấu tiếp theo của Olympic Việt Nam diễn ra khi nào?
Với kết quả trận Olympic Việt Nam 0-0 Olympic Syria, thầy trò Park Hang Seo sẽ tham dự trận bán kết 1 ASIAD 2018. Và trận đấu này diễn ra khi nào?
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X