Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam vắng mặt trong tốp 8 cầu thủ U21 đắt giá nhất Đông Nam Á

Thứ Tư 29/07/2020 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong 8 cầu thủ U21 đắt giá nhất Đông Nam Á, đã không có cái tên nào đến từ Việt Nam, kể cả Đoàn Văn Hậu, người vừa khoác áo đội bóng Hà Lan Heerenveen mùa trước.

Theo cập nhật của trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt, trong 8 cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi đắt giá nhất khu vực Đông Nam Á đã không có cầu thủ nào của Việt Nam, kể cả Đoàn Văn Hậu - người đang được định giá 175.500 USD.

Dẫn đầu danh sách này là thần đồng bóng đá Thái Lan - Suphanat Mueanta. Tiền đạo thuộc biên chế Buriram United có giá 2,2 triệu USD, gấp Đoàn Văn Hậu tới 12,5 lần.

Việt Nam vắng mặt trong tốp 8 cầu thủ U21 đắt giá nhất Đông Nam Á hình ảnh
Giá trị của Văn Hậu còn kém xa tốp 8 cầu thủ U21 đắt giá nhất Đông Nam Á

Ở SEA Games 30, Suphanat cũng từng chọc thủng lưới U22 Việt Nam khi hai đội gặp nhau ở vòng bảng. Tuy nhiên sau đó chúng ta đã kiên trì gỡ hòa và tiễn người Thái về nước.

Đứng thứ 2 trong danh sách này cũng là một cầu thủ trẻ của Thái Lan - Ekanit Panya. Cầu thủ của Chiangrai United có giá 1,6 triệu USD.

Những cầu thủ tiếp theo trong danh sách đều có quốc tịch Thái Lan hoặc Indonesia gồm Đứng thứ 2 trong danh sách này cũng là một cầu thủ trẻ của Thái Lan - Ekanit Panya. Cầu thủ của Chiangrai United có giá 1,6 triệu USD.

Tuy nhiên điều này cũng không khiến người hâm mộ Việt Nam cảm thấy buồn bởi mức giá mà Transfermarkt đưa ra chỉ có tính chất tham khảo, không phản ánh giá trị thực sự của cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng. Bóng đá Thái Lan và Indonesia những năm gần đây đều thi đấu không tốt nên việc họ sở hữu nhiều cầu thủ có giá trị cao là điều không hợp lý.

Văn Hậu bỏ lỡ đợt tập trung ĐT Việt Nam
Văn Hậu sẽ không thể góp mặt trong đợt tập trung ĐT Việt Nam trong tháng 8 tới do phải cách ly sau khi về nước theo đúng yêu cầu phòng dịch của Chính phủ.
Đoàn Văn Hậu mơ được đầu quân cho Juventus
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những hình ảnh thú vị trong chuyến sang Italia để tham quan đại bản doanh của CLB Juventus.
Đồng đội cũ tin tưởng Đoàn Văn Hậu sẽ sớm thành công tại châu Âu
Trong một chia sẻ mới đây, người đồng đội cũ của Đoàn Văn Hậu ở đội tuyển U19 Việt Nam, Tony Lê Tuấn Anh đã tin tưởng cầu thủ người Thái Bình sẽ sớm trở lại...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X