Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam và Thái Lan sẽ đá vòng loại World Cup ở sân trung lập?

Thứ Tư 21/10/2020 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 có khả năng sẽ phải thi đấu tập trung ở Qatar và UAE trong tháng 3 và tháng 5 năm sau.

 Mới đây, chủ tịch LĐBĐ Malaysia đã chia sẻ về giải pháp tổ chức những giai đoạn còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong hoàn cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành, nhiều đội tuyển quốc gia sẽ phải thi đấu trên sân trung lập.

Trang Selangor Journal dẫn lời ông Datuk Hamidin: “Nếu dịch Covid-19 chưa được kiểm soát, vòng loại World Cup 2022 sẽ được cho phép tổ chức tập trung ở các quốc gia an toàn. Các trận đấu có thể diễn ra ở Qatar và địa điểm nào đó của UAE vào tháng 3 hoặc tháng 5/2021. Việc tạm dừng giải đấu trong năm nay giúp các đội có thời gian tập trung và chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 năm tới”.
Doi thu cua DT Viet Nam co cau thu mac COVID-19
Các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á có khả năng sẽ thi đấu tập trung

Như vậy, Việt Nam, Thái Lan và rất nhiều đội tuyển châu Á khác có thể sẽ không được đá những trận còn lại của mình ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 trên sân nhà. Đây là hoàn cảnh mà bóng đá thế giới buộc phải chấp nhận trong thời kỳ “bình thường mới”. Tuy nhiên, LĐBĐ châu Á (AFC) vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về việc này. Ủy ban thi đấu AFC cho biết họ vẫn đang cố gắng tìm ra những phương án thích hợp nhất cho chặng đường còn lại của vòng loại World Cup 2022.

Nếu không có gì thay đổi, 2021 sẽ là một năm vô cùng bận rộn với bóng đá Việt Nam. Bên cạnh mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang-seo còn có nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch AFF Cup và tấm huy chương vàng SEA Games 31.  

Thế Trung

HLV Akira Nishino: Thái Lan sẽ trở lại với vị trí hàng đầu
HLV trưởng Akira Nishino cho biết ông đang cùng các cộng sự đưa Thái Lan trở lại với vị thế của đội bóng số một Đông Nam Á.
Hậu duệ Văn Quyến hạ gục Viettel, hiên ngang tiến vào bán kết U15 Quốc gia – Next Media 2020
Bất chấp việc đứng thứ 3 ở bảng A, U15 SLNA vẫn thể hiện sức mạnh đáng nể để tiến vào trận đấu cho 4 đội mạnh nhất giải.
ẢNH: Tuấn Anh ôm đầu chán nản khi HAGL liên tục thủng lưới
Chứng kiến HAGL liên tục thủng lưới rồi đón nhận thất bại thứ ba liên tiếp, Nguyễn Tuấn Anh ôm đầu chán nản và không giấu nổi sự thất vọng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X