Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Việt Nam thi đấu ổn định hơn Thái Lan"

Thứ Sáu 06/09/2019 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fox Sports đánh giá cao màn trình diễn của Việt Nam ở trận ra quân vòng loại thứ World Cup 2022 khu vực châu Á.
"Việt Nam chơi ổn định hơn nhiều, và lẽ ra đã sớm vượt lên ngay phút đầu tiên sau sự mất tập trung của hàng thủ Thái Lan. Tuy nhiên, Nguyễn Văn Toàn lại dứt điểm chệch cột dọc", bài viết về trận đấu Thái Lan 0-0 Việt Nam đưa ra nhận định như vậy.

Dù chơi trên sân khách và đối thủ chơi rắn, Việt Nam vẫn duy trì được thế trận như kế hoạch được thầy Park vạch ra và có những tình huống ăn bàn rõ nét. Tuyển Việt Nam cầm bóng 45%, tung ra bốn pha dứt điểm và một lần trúng đích. Chủ nhà Thái Lan chỉ nhỉnh hơn một chút: 6 dứt điểm và 2 trúng đích.
Báo chí nói gì về kết quả Thái Lan 0-0 Việt Nam hình ảnh

"Trận đấu diễn ra căng thẳng. Thái Lan rất quyết tâm khẳng định đâu mới là nền bóng đá số 1 khu vực sau khi liên tiếp muối mặt trước Việt Nam. Nhưng HLV Akira Nishino gây bất ngờ khi không tung tiền đạo nào vào sân. Thitipan Puangchan và Supachok Sarachat đá cao nhất hàng công, vai trò hoàn toàn xa lạ với họ. Dẫu vậy Thitipan đã thể hiện tốt trong vai trò tiền đạo ảo khi suýt đánh đầu cận thành vào lưới Việt Nam. Còn Supachok gây được sóng gió ở giây cuối cùng khi đối mặt với Đặng Văn Lâm, nhưng không thành công từ góc hẹp", Fox Sports bình luận. "Việt Nam đã thành công trong việc giữ lại một điểm".
5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận hòa căng thẳng giữa Thái Lan và Việt Nam
Trên sân Thammasat, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu đầy cố gắng trước Thái Lan. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.

Trận hòa 0-0 ở loạt mở màn vòng loại World Cup 2022 được xem là kết quả chấp nhận được với cả Việt Nam lẫn Thái Lan. Ở lượt trận tới, Việt Nam được nghỉ. Trong khi Thái Lan làm khách của Indonesia, đội đã thua ngược Malaysia 2-3 ở trận mở màn, vào ngày 10/9.

Những pha bỏ lỡ của Việt Nam ở trận hòa Thái Lan 0-0

Các tin bài khác về trận Thái Lan 0-0 Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X