Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Việt Nam là vua Đông Nam Á, nhưng Campuchia sẽ đánh bại họ trong trận chung kết"

Thứ Bảy 23/02/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có khoảng thời gian khá thú vị tại RSN Stadium - sân vận động hiện đại nhất Campuchia, chúng tôi đã được nghe một cán bộ truyền thông tại đây nhận định giải U22 Đông Nam Á.


Campuchia và Việt Nam vào chung kết?


Lúc này, giải đấu trẻ cấp độ khu vực đã kết thúc giai đoạn vòng bảng, chuẩn bị bước vào vòng bán kết. Có một điểm đáng chú ý, đó là toàn bộ lịch thi đấu ban đầu được đá ở sân quốc gia Olympic Campuchia. Nhưng ở lượt trận cuối cùng bảng B, vì sự cạnh tranh quyết liệt, ban tổ chức đã để 2 trận đá cùng giờ.

Vì lẽ đó, trận đấu giữa U22 Malaysia vs U22 Myanmar được chuyển đến sân RSN - nơi được đánh giá là SVĐ hiện đại nhất tại Campuchia. Bởi khác với hầu hết các sân bóng nhân tạo, RSN Stadium là sân cỏ tự nhiên và là sân nhà của Phnom Penh Crown FC - CLB giàu truyền thống bậc nhất đất nước này.

Chia sẻ với anh Haru, cán bộ truyền thông của đội bóng, chúng tôi đã được nghe những nhận định giải U22 Đông Nam Á. Anh cho biết: "Việt Nam lúc này đã vượt khỏi khu vực, vươn tầm châu lục, họ đã làm nên lịch sử với những chiến tích xuất sắc trong năm qua. Việt Nam rất mạnh vào lúc này, và đang là vua của Đông Nam Á.

Nhận định giải U22 Đông Nam Á hình ảnh

Anh Haru - quản lý sân RSN nhận định giải U22 Đông Nam Á


Không chỉ các bạn, mà tất cả mọi người ở Đông Nam Á cũng tự hào về Việt Nam. Theo ý kiến của cá nhân tôi tại giải U22 lần này, Campuchia sẽ đánh bại Thái Lan trong trận bán kết và đi đến trận đấu cuối cùng. Tất nhiên, tôi cũng hy vọng đội tuyển của mình vượt qua Việt Nam trong trận chung kết. Hãy chờ xem, ai sẽ là đội vô địch."

Với những kết quả tại vòng bảng, U22 Việt Nam sẽ đối đấu U22 Indonesia trong trận bán kết 1, sau đó là cuộc đối đầu giữa U22 Campuchia vs U22 Thái Lan, diễn ra vào ngày 24/2. 2 ngày sau đó sẽ là trận tranh vô địch và tranh 3-4.
Chùm ảnh: Khách sạn của đội U22 Việt Nam sang trọng đến mức nào?
Hãy cùng tìm hiểu cuộc sống của một cầu thủ bằng việc tham quan khách sạn của U22 Việt Nam, một chỗ ở rất hiện đại, tiện nghi và được đánh giá cao tại...
VIDEO: Nóng thế này, chỉ muốn bỏ hết mà nhảy xuống bể bơi như U22 Việt Nam
Kết thúc giai đoạn đầu với ngôi nhất bảng, thầy trò Quốc Tuấn sẽ có 2 ngày nghỉ. Hôm nay 22/2, ĐT U22 Việt Nam bơi trong khách sạn để phục hồi thể lực.
Danh Trung, Hoàng Nam không thể chạy trong buổi tập của U22
Trong buổi tập của U22 Việt Nam ngày 22/2, các cầu thủ chỉ khởi động nhẹ nhàng và thư giãn ở bể bơi. Cùng theo dõi những hình ảnh này dưới đây.
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X