Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam kiểm soát bóng ít hơn Indonesia?

Thứ Ba 08/06/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê từ trang livescore, tỷ lệ kiểm soát bóng của ĐT Việt Nam còn ít hơn đối thủ, bất kể thầy trò Park Hang Seo liên tục chiếm lĩnh thế trận.

Những thống kê sau trận Việt Nam vs Indonesia


Rạng sáng nay, các chàng trai áo đỏ đã huỷ diệt đối thủ Indonesia trên SVĐ Al Maktoum, Dubai. Theo trang kết quả livescore, ĐT Việt Nam có tổng cộng 13 cú dứt điểm, 7 lần ra ngoài, 6 lần trúng khung thành và đổi lại 4 bàn thắng. Con số này của Indonesia là 4 pha dứt điểm, 1 lần trúng đích và 0 bàn thắng.
 
Ở tỷ lệ phạt góc, Việt Nam áp đảo hoàn toàn đối thủ với 15 lần, trong khi Indonesia không có bất kỳ quả phạt góc nào. Những thông số Indonesia vượt trội Việt Nam là số pha phạm lỗi (16 vs 10), thẻ vàng (5 vs 2) và số lần… phát bóng.
 
ĐT Việt Nam vs Indonesia
ĐT Việt Nam có một trận cầu áp đảo Indonesia

Tuy nhiên, có một thông số lạ lùng mà có lẽ livescore đã nhầm lẫn, khi ĐT Việt Nam chỉ có 43% thời lượng kiểm soát bóng, trong khi Indonesia có 57%. Ai theo dõi cũng có thể nhận thấy đoàn quân Park Hang Seo hoàn toàn kiểm soát thế trận, và sẽ là sai lầm nếu cho rằng tuyển Việt Nam cầm bóng ít hơn.
 
Ở một trang thống kê khác, con số này của Việt Nam là 66%, còn Indonesia có 34% thời lượng cầm bóng. Tất nhiên đó đều là những con số tham khảo, bởi ta vẫn chưa được biết thống kê chính xác nhất từ AFC.
 
Xem qua thông số trận Việt Nam vs Indonesia trên livescore
Thông số sau trận Việt Nam vs Indonesia trên livescore
Thông số sau trận Việt Nam vs Indonesia trên livescore

 
 
Tiến Linh học cách ăn mừng của LewandowskiTiến Linh học cách ăn mừng của Lewandowski
Sau khi ghi bàn vào lưới Indonesia từ 2 pha dứt điểm, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã chạy ra góc sân và làm động tác ăn mừng.
Văn Thanh tặng bàn thắng cho người cha quá cốVăn Thanh tặng bàn thắng cho người cha quá cố
Sau bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho ĐT Việt Nam vào lưới Indonesia, Văn Thanh dành những lời tri ân gửi tới người cha quá cố.
Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải khô máu với cầu thủ Indonesia để bảo vệ đồng độiDuy Mạnh, Quế Ngọc Hải khô máu với cầu thủ Indonesia để bảo vệ đồng đội
Các cầu thủ ĐT Việt Nam liên tục bị Indonesia phạm lỗi nguy hiểm, Duy Mạnh hay Quế Ngọc Hải không ngần ngại phản ứng gay gắt để bảo vệ đồng đội.
Xót xa với hình ảnh Tiến Linh, Tuấn Anh bay lên không trung khi bị đối phương đốn hạXót xa với hình ảnh Tiến Linh, Tuấn Anh bay lên không trung khi bị đối phương đốn hạ
Trong trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước Indonesia, nhưng các học trò của HLV Park...
Tấn Trường trốn nhưng Indo không tìmTấn Trường trốn nhưng Indo không tìm
Một hình ảnh hài hước về thủ môn Tấn Trường đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, khi dường như anh không có quá nhiều việc phải làm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X