Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Việt Nam không cần thiết phải thắng đậm ĐT Lào"

Thứ Năm 08/11/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn ra quân tại AFF, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Hà Nội – ông Phan Anh Tú nhận định Việt Nam vs Lào và cho rằng, thầy trò Park Hang Seo sẽ giành chiến thắng.


Việt Nam cần 3 điểm ngày ra quân
 

Vào 19h30 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với Lào trong khuôn khổ AFF Cup. Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng sự chênh lệch về đẳng cấp giúp đoàn quân Park Hang Seo được đánh giá cao hơn nhiều. Hơn nữa, các cầu thủ cũng cần một chiến thắng ngày ra quân, nhằm tạo đà tinh thần cho những trận cầu phía trước.
 
Chia sẻ trên VNExpress, ông Phan Anh Tú cho biết: “Ông Park là một người cẩn trọng. Bởi vậy tôi nghĩ mục tiêu của ĐT là làm thế nào có 3 điểm, đồng thời duy trì được thể lực. Về đẳng cấp cũng như lực lượng hiện có, Việt Nam đang xếp trên Lào.”

Phan Anh Tú nhận định Việt Nam vs Lào: Chỉ cần 3 điểm

Ông Phan Anh Tú nhận định Việt Nam vs Lào: Chỉ cần 3 điểm


“Vấn đề là đối thủ sẽ tiếp cận trận đấu như thế nào, vì họ đang có lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Tôi không biết Lào sẽ phòng ngự chủ động, hay sẵn sàng cống hiến và dồn lên tấn công, nhằm gây ấn tượng với khán giả nhà. Khả năng là HLV Sundramoorthy sẽ chọn cả 2 phương án, phòng ngự dày đặc trong hiệp 1, và bung sức ở hiệp 2.”
 
“HLV Park Hang Seo đã đặt mục tiêu giành chức vô địch, bởi vậy ông ấy sẽ hiểu trận đấu nào chỉ cần 3 điểm, trận nào cần quyết thắng, trận nào phải chịu đựng. Được sự dẫn dắt của ông Park trong 1 năm qua, tôi tin các cầu thủ đã hoàn toàn hiểu rõ ý đồ chiến thuật này.”
 
Cuối cùng, ông Phan Anh Tú nhận định Việt Nam vs Lào với một niềm tin rất lớn. Đó không chỉ là 3 điểm ngày ra quân, mà các cầu thủ còn có hy vọng giành chức vô địch ở giải đấu lần này.
ĐT Việt Nam vs Lào: Thắng nhẹ một chút thôi cũng đủ rồi
Trước trận Lào vs Việt Nam, có lẽ phần đông người hâm mộ Việt Nam đều mong muốn việc đội nhà có một chiến thắng đậm đà ở ngày ra quân tại AFF Cup. Tuy nhiên...
Công Phượng có số áo lạ ở AFF Cup 2018
Chiều ngày 7/11, ĐT Việt Nam đã chính thức gửi danh sách 23 tuyển thủ đi kèm số áo lên BTC AFF Cup 2018.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X