Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam được khen có lứa cầu thủ trẻ tốt hơn Thái Lan

Thứ Năm 23/08/2018 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những gì mà thầy trò Park Hang Seo làm được tại VCK U23 châu Á và giờ là tại ASIAD 2018, cây bút của tờ Fox Sports Asia đã dành những lời khen ngợi cho Olympic Việt Nam.

Việt Nam được khen có lứa cầu thủ trẻ tốt hơn Thái Lan

Bóng đá Việt Nam đang có những tiến bộ vượt bậc dưới thời HLV Park Hang Seo. Không chỉ gặt hái được thành công vang dội tại VCK U23 châu Á 2018 mà giờ đây, thầy trò Park Hang Seo cũng đang rất gần tấm vé vào vòng tứ kết ASIAD, điều mà trong quá khứ chúng ta chưa từng làm được.
 

Việt Nam được khen có lứa cầu thủ trẻ tốt hơn Thái Lan hình ảnh
Olympic Việt Nam được khen có lứa cầu thủ trẻ tốt hơn Thái Lan

Nhận định về đoàn quân áo đỏ, mới đây cây bút Scott McIntyre của Fox Sports Asia chia sẻ với Zing.vn: "Màn trình diễn của các cầu thủ Olympic Việt Nam rất đáng khen ngợi. Các cầu thủ đã cho thấy nền tảng kỹ thuật và sự tự tin mỗi lần đối đầu với đối thủ mạnh.

Nhìn lại trận gặp Nhật Bản, các học trò của ông Park quá tuyệt vời. Đây đúng là lối chơi Việt Nam nên hướng tới. Từ những đường chuyền, khả năng di chuyển áp sát và tổ chức tấn công, cũng như pressing gây sức ép..., cầu thủ Việt Nam thể hiện rất ấn tượng".

Vị này cũng thừa nhận bóng đá Việt Nam đang sở hữu lứa cầu thủ trẻ ưu tú hơn so với bóng đá Thái Lan, nền bóng đá luôn được đánh giá cao nhất ở khu vực Đông Nam Á từ trước tới nay. Bằng chứng là sau thế hệ của “Messi Thái” Chanathip, thành tích của “những chú voi Thái” đang thụt lùi.

Thái Lan đã liên tiếp bị loại ngay từ vòng bảng ở cả giải U23 châu Á lẫn ASIAD, giải đấu mà 4 năm về trước họ đã vào tới vòng bán kết. Có những ý kiến cho rằng Thái Lan không gửi đến ASIAD 2018 đội hình mạnh nhất, tuy nhiên Scott McIntyre không đồng tình quan điểm này. Ông phân tích màn trình diễn của tuyển Olympic Việt Nam rất đã mắt, các cầu thủ chơi thứ bóng đá tấn công hấp dẫn và hiệu quả.

Ông Scott McIntyre cũng đặt niềm tin vào Olympic Việt Nam ở trận đấu gặp Bahrain vào tối nay. Nhà báo người Australia cho rằng đại diện Đông Nam Á cứ hãy vững tin và chơi đúng với năng lực của mình. Vị này cho rằng ở các cấp độ bóng đá trẻ, điều quan trọng nhất với các cầu thủ chính là màn trình diễn, và không nên đặt nặng vào kết quả.

Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain (19h30 ngày 23/8): Viết tiếp kỳ tích
19h30 tối nay, trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain sẽ diễn ra. Và trước trận đấu này, giới chuyên môn đều nhận định vào một thắng lợi thuyết phục...
Olympic Việt Nam đụng toàn Tây Á: Khi tấm huy chương đang rất gần
Ở một nhánh đấu gặp toàn các đối thủ tới từ Tây Á, đây được xem là một điềm may cho Olympic Việt Nam trên con đường chinh phục tấm huy chương bóng đá nam tại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X