Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Việt Nam đừng quên thất bại tồi tệ tại Bali"

Chủ Nhật 06/10/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn thi tài giữa ĐT Indonesia và Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, Indo Sport mới đây có bài viết cảnh báo ĐT Việt Nam về một thất bại tồi tệ từng xảy ra tại Bali.

 

Trong một bài viết với tựa đề: "Indonesia chuyển sân nhà tới Bali, Việt Nam bị ám ảnh bởi những ký ức tồi tệ", tác giả Fuad Noor Rahardyan đã đưa ra lời cảnh báo ĐT Việt Nam đừng quên ký ức tồi tệ từng xảy ra tại Bali, Indonesia. 

Dù vậy, bài viết cũng khẳng định sự tồi tệ đó chỉ đến ở cấp độ CLB thay vì đội tuyển quốc gia. "Đội khách có những ký ức tồi tệ trên Đảo của các vị thần. Tuy nhiên, thành tích tồi tệ không xảy đến ở cấp độ đội tuyển quốc gia, mà là AFC Cup".

Indo Sport cảnh báo ĐT Việt Nam trước trận gặp Indonesia hình ảnh
Các cầu thủ Thanh Hóa từng nhận thất bại muối mặt tại Bali ở AFC Cup 2018

Thực ra đây chính là thất bại của các cầu thủ Thanh Hóa khi tới làm khách tại đây trong khuôn khổ giải đấu AFC Cup 2018 còn ĐT Việt Nam chưa từng đối đầu Indonesia tại Bali. 

Tờ Indo Sport viết: "Vòng bảng AFC Cup 2018, CLB Thanh Hóa của Việt Nam đã thất bại với tỷ số 1-3 trước Bali United trong chuyến làm khách tại Bali.

Bali United khi ấy có bốn cầu thủ đang khoác áo đội tuyển quốc gia Indonesia gồm Henry Henry, Ricky Fajrin, Irfan Bachdim và Stefano Lilipaly. Chỉ có Bachdim không chơi hết trận. Anh được thay thế bởi Miftahul Hamdi ở giữa hiệp hai. Đến phút 74, Lilipaly thậm chí còn ghi bàn vào lưới Trần Bửu Ngọc".

Việc Indo Sport 'ôn lại quá khứ' cho thấy họ đang rất e ngại sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo hiện tại. Và không còn cách nào khác là tờ báo xứ Vạn đảo phải có hành động động viên tinh thần các cầu thủ đội nhà. 

Indonesia ở thời điểm hiện tại đang đi xuống nhưng ĐT Việt Nam cũng không được phép chủ quan bởi trong chuyến làm khách tại AFF Cup 2016, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng từng phải ngậm ngùi ra về tay trắng sau thất bại với tỷ số 1-2.

Thái Lan gặp tổn thất cực lớn trước màn đọ sức với UAE
Người Thái vừa phải đón nhận một tổn thất nhân sự cực lớn trước màn đọ sức với UAE ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới.
Malaysia có nguy cơ mất máy dội bom trước trận gặp Việt Nam
Với việc gặp chấn thương háng trong buổi tập vào ngày 2/10, chân sút Shahrel Fikri Fauzi đang đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với trận gặp ĐT Việt Nam.
Truyền thông Indonesia bất ngờ tâng bốc ĐT Việt Nam
Trước màn đọ sức giữa Indonesia và Việt Nam tại Bali vào ngày 15 tới đây, giới truyền thông của đất nước Vạn đảo đã tỏ ra e ngại về sự nguy hiểm của đoàn quân...
HLV Malaysia gửi chiến thư đe dọa ĐT Việt Nam
Sau chiến thắng 6-0 trước Sri Lanka, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin sẽ có điểm trước ĐT Việt Nam khi tuyên bố mình muốn giành kết quả tích cực ở lần tái đấu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X