Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Việt Nam đừng quên Indonesia đang có lợi thế sân nhà"

Thứ Ba 15/10/2019 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam, tiền vệ trụ cột ĐT Indonesia Stefano Lilipaly đã có những chia sẻ đầy tự tin như để động viên tinh thần các đồng đội.

 

Trước trận đấu này, Indonesia đang bị đánh giá thấp hơn Việt Nam sau 3 trận đấu toàn thua và đang đứng cuối bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mặc dù vậy, họ vẫn tỏ ra rất lạc quan trước trận gặp ĐT Việt Nam. Trước trận đấu này, tiền vệ trụ cột ĐT Indonesia Stefano Lilipaly đã có những chia sẻ đầy tự tin như để động viên tinh thần các đồng đội. 

Stefano Lilipaly DT Indonesia
Các cầu thủ Indonesia đều tỏ ra tự tin trước trận gặp Việt Nam.

Cầu thủ lai Hà Lan - Indonesia cho biết: "ĐT Indonesia biết mình phải đối đầu với ai. Có lẽ Việt Nam đã tiến bộ hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, đừng quên chúng tôi được chơi trên sân nhà. Hy vọng chúng tôi có thể thay đổi được tình thế khó khăn hiện nay".

Có cùng niềm tin như Lilipaly, 'lão tướng' Alberto Goncalves cũng đặt mục tiêu sút tung lưới đội tuyển Việt Nam. Chân sút năm nay đã 38 tuổi chia sẻ: "Việt Nam là một đội bóng rất tốt. Họ chơi gắn kết, kỷ luật và có hàng phòng ngự rất chắc chắn. 

Để phá vỡ được hàng phòng ngự như thế, chúng tôi phải rất nỗ lực. Hy vọng trận đấu tới gặp Việt Nam là cơ hội để chúng tôi thoát khỏi tình cảnh này. Tôi muốn ghi bàn vào lưới Việt Nam".

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam) ngày 15/10 tới trên SVĐ Kapten I Wayan Dipta, thành phố Gianyar, tỉnh Bali, Indonesia. Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu Indonesia vs Việt Nam, mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Đối đầu Indonesia vs Việt Nam: Bóng đá Việt đang tỏ ra lép vế
Trước màn đọ sức giữa Indonesia vs Việt Nam vào lúc 18h30 tối mai 15/10, đội bóng xứ Vạn đảo đang có thành tích đối đầu vượt trội so với đoàn quân áo đỏ.
Indonesia vs Việt Nam: AFC chỉ ra cách biệt về trình độ hai đội
Trước màn đọ sức giữa Indonesia vs Việt Nam vào lúc 18h30 tối nay, LĐBĐ châu Á AFC đã có bài viết so sánh về sức mạnh hai đội.
Truyền thông Indonesia chỉ ra mặt nổi trội hơn của thầy trò McMenemy so với Việt Nam
Trước trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam, truyền thông xứ Vạn đảo đã lên giây cót tinh thần cho Garuda.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X