Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam đại thắng tuyển Hàn Quốc ở vòng loại futsal châu Á 2024

Thứ Tư 11/10/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lượt trận cuối vòng loại bảng D diễn ra vào chiều ngày 11/10, đội tuyển futsal Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua các cầu thủ Hàn Quốc tại vòng loại Giải futsal châu Á 2024.

Ở lượt đấu cuối bảng D tại vòng loại Giải futsal châu Á 2024 đang diễn ra ở Mông Cổ, vào chiều ngày 11/10, đội tuyển futsal Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua các cầu thủ futsal Hàn Quốc.

Nếu như Hàn Quốc vẫn mạnh ở môn bóng đá sân cỏ thì ở bộ môn bóng đá trong nhà, nước này vẫn không được xem là đối thủ xứng tầm của Việt Nam. Bởi thế chiến thắng trên không bất ngờ bởi trên bảng xếp hạng thế giới, đội tuyển futsal Việt Nam đứng thứ 38, còn đội tuyển futsal Hàn Quốc xếp số 83.

Vietnam-md3
Futsal Việt Nam dễ dàng vượt qua Hàn Quốc ở vòng loại futsal châu Á 2024

Bước vào trận đấu này, với việc được đánh giá cao hơn và đã có vé dự VCK nên tuyển futsal Việt Nam đã nhập cuộc khá thoải mái, tạo thế trận tấn công hấp dẫn. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, đội tuyển futsal Việt Nam đã cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút 14. 

Dương Ngọc Linh nhận bóng từ cánh phải và tung ra cú dứt điểm đầy kỹ thuật, đánh bại thủ môn Hàn Quốc. Chỉ 2 phút nhau, Nhan Gia Hưng nhân đôi cách biệt cho đội tuyển futsal Việt Nam bằng cú sút xa uy lực.

Dẫn trước hai bàn, đội tuyển futsal Việt Nam thi đấu có phần lơ là, mất cảnh giác. Hệ quả là họ đã để đối thủ có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở ngay đầu hiệp 2. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Diego Giustozzi đã nhanh chóng 'sửa sai' với bàn thắng vươn lên dẫn 3-1 nhờ công của Dương Ngọc Linh ở phút 29. 

Trên đà thăng hoa, lần lượt Đinh Công Viên ghi bàn ở phút 31 và Minh Trí lập công ở phút 35 giúp đội tuyển futsal Việt Nam gia tăng cách biệt lên thành 4 bàn. Trong những phút cuối trận, đội tuyển Hàn Quốc dốc toàn lực tấn công và có thêm bàn thắng danh dự ở phút cuối cùng của trận đấu.

Với thắng lợi 5-2 chung cuộc, đội tuyển futsal Việt Nam như vậy đã hoàn thành mục tiêu giành ngôi nhất bảng D một cách thuyết phục với 3 trận toàn thắng ghi 16 bàn và chỉ thủng lưới 3 lần, qua đó hiên ngang tiến bước vào vòng chung kết.

Theo lịch thi đấu, đấu trường futsal châu lục sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 28/4/2024 tại Thái Lan. Hiện đã xác định được một số đội bóng giành quyền tới vòng chung kết gồm: Việt Nam, Hàn Quốc, Myanmar, Tajikistan, Kuwait, Bahrain, Iraq, Uzbekistan cùng chủ nhà Thái Lan.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X