Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có bản quyền các trận sân khách ở vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 02/10/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi đài truyền hình VTV thông báo sở hữu bản quyền chuyến làm khách của ĐT Việt Nam tại Indonesia, tới lượt công ty Next Media đã thông báo mua xong hai trận sân khách còn lại.

 

Chiều qua 1/10, Next Media cho biết đã chính thức sở hữu độc quyền bản quyền hai trận đấu trên sân khách của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 gặp các đối thủ Malaysia (ngày 31/3/2020), và UAE ( ngày 9/6/2020). Giá của gói bản quyền không được tiết lộ, nhưng được biết rất cao.

Next Media mua xong bản quyền các trận đấu sân khách của ĐT Việt Nam hình ảnh
Next Media đã mua thành công bản quyền các trận đấu của ĐT Việt Nam trên sân Malaysia và UAE

Với việc mua thành công bản quyền hai trận đấu này, Next Media giữ quyền sở hữu độc quyền trên tất cả các hạ tầng và được phép phân phối cho các đối tác khác tại Việt Nam. Công ty này cho biết đã lựa chọn kênh VTC1 là đơn vị phát sóng hai trận đấu trên.

Trước đó, Next Media đã mua trận đấu làm khách của thầy trò Park Hang Seo tại Thái Lan cùng bản quyền truyền hình 4 trận trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam. Trận đấu duy nhất mà đơn vị này không sở hữu bản quyền là chuyến làm khách của Việt Nam tại Indonesia.

Với sức hút lớn của thầy trò HLV Park Hang Seo, các nhà đài đang cố gắng đàm phán mua bản quyền để phục vụ người hâm mộ. Tuy nhiên họ đang gặp phải tình trạng bị đối tác ép giá. Như trận Thái Lan - Việt Nam, Next Media được cho là phải bỏ ra 300 nghìn đô la Mỹ, trong khi VTV cũng phải bỏ ra hơn 400 nghìn đô la để mua bản quyền trận Indonesia - Việt Nam.

Sao Malaysia tự tin có điểm trước ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, trung vệ kì cựu Shahrul Saad tỏ ra rất tự tin trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình.
Con trai thay mặt HLV Park gửi lời cảm ơn người hâm mộ
Qua Facebook cá nhân, anh Park Chan Sung, con trai HLV Park Hang Seo đã có những lời nhắn nhủ với các CĐV bóng đá Việt Nam.
Malaysia liên tục mất người trước màn chạm trán ĐT Việt Nam
Trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới đây, ĐT Malaysia liên tục phải đón những tin không vui về tình hình lực lượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X