Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Việt Nam đã gặp may khi gặp Thái Lan sớm"

Thứ Hai 28/10/2019 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến ĐT Thái Lan đang thi đấu vào form, nhiều CĐV nước này đã kiêu ngạo cho rằng ĐT Việt Nam đã gặp may khi được gặp Thái Lan sớm.

 

ĐT Việt Nam có trận hòa 0-0 trên đất Thái trong lần cầm quân chính thức của HLV Nishino tại ĐT Thái Lan. Ở trận đấu đó, hai đội đã thi đấu bản lĩnh và không chịu gục ngã sau 90 phút thi đấu. 

Việt Nam đã gặp may khi gặp Thái Lan sớm hình ảnh
Người Thái cho rằng tuyển Việt Nam đã gặp may khi đụng độ Thái Lan sớm.

Trận hòa 0-0 được đánh giá là kết quả xem được với Việt Nam nhưng với NHM bóng đá Thái Lan, họ tỏ ra thất vọng với kết quả này. Và mới đây, sau khi chứng kiến thầy trò HLV Nishino đả bại UAE, nhiều CĐV người Thái đã lên tiếng cho rằng Việt Nam đã gặp may mắn khi đối đầu đội bóng xứ Chùa Vàng từ sớm.

Trên fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan, CĐV có tên Kittipong Chalermchawalit viết: “ĐT Thái Lan có lẽ đã không bị Việt Nam cầm hoà ở trận mở màn nếu HLV Akira Nishino có thời gian làm việc lâu hơn. 

Việt Nam đã may mắn khi đụng độ chúng ta đúng vào giai đoạn mới thay HLV. ĐT Thái Lan càng thi đấu càng hay, lối chơi đã được hình thành. Thái Lan sẽ giành tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng”.

Trong khi đó CĐV có tên Jetsada Theatom lại tin tưởng 'Voi chiến' sẽ hồi sinh dưới thời vị HLV người Nhật Bản: “Đội bóng của chúng ta đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời. HLV Akira Nishino đúng là một nhà cầm quân đẳng cấp. Voi chiến đang chơi hay hơn trong từng trận đấu”.

Cũng như Việt Nam, ĐT Thái Lan lúc này đang bất bại ở bảng G với 2 chiến thắng và một trận hòa. Ở lượt đấu tiếp theo họ sẽ chạm trán Malaysia trong khi ĐT Việt Nam được chơi trên sân nhà gặp các cầu thủ UAE.

E ngại Việt Nam, HLV Nishino ra yêu cầu khó cho ĐT Thái Lan
Đánh giá cao sự nguy hiểm của ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Nhật Bản Akira Nishino mới đây đã đưa ra yêu cầu các cầu thủ trở lại tuyển ngay sau khi Thai...
HLV Tan Cheng Hoe e ngại Thái Lan hơn Việt Nam
Vị thuyền trưởng ĐT Malaysia mới đây đã có những phát biểu đánh giá rất cao người Thái, điều mà nhà cầm quân này hiếm khi đưa ra trước ĐT Việt Nam.
Người Thái không tin ĐT U22 Việt Nam sẽ giành tấm HCV SEA Games 30
Hai nhà cầm quân từng giúp bóng đá Thái Lan vô địch SEA Games các năm 2015 và 2017 đã tỏ ra tin tưởng đội nhà sẽ vô địch SEA Games 30.
HLV Thái Lan chỉ trích cầu thủ Việt Nam nghiệp dư, kìm hãm bóng đá phát triển
Akira Nishino nặng lời cho rằng trung vệ Bùi Tiến Dũng đã cố tình ăn vạ câu giờ trong trận đấu mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2022.
Sao Thái Lan chơi chiêu để chắc suất được đối đầu Việt Nam
Trước nguy cơ có thể bị treo giò nếu phải nhận thêm thẻ vàng ở trận gặp Malaysia, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã có hành vi tẩy thẻ trong trận gặp UAE.
CĐV Thái Lan cà khịa tuyển Việt Nam sau khi đội nhà thắng UAE
Sau khi tuyển Thái Lan thắng UAE với tỷ số 2-1, các cổ động viên của Voi chiến bày tỏ thái độ ngạo mạn trên mạng xã hội.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X