Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam đã có bản quyền trận đấu vòng loại World Cup 2022 trên đất Thái

Thứ Hai 19/08/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều nỗ lực đàm phán, cuối cùng một công ty truyền thông trong nước đã sở hữu thành công bản quyền trận mở màn Vòng loại World Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam vào ngày 5/9 tới.

Việt Nam đã có bản quyền trận đấu vòng loại World Cup trên đất Thái hình ảnh
Next Media sở hữu thành công bản quyền trận đấu vòng loại World Cup trên đất Thái

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mở màn Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp ĐT chủ nhà Thái Lan.

Trước trận đấu này, đã có không ít lo ngại về việc chúng ta không thể mua được bản quyền trận mở màn trên đất Thái do đối tác Thái Lan đang sở hữu bản quyền 'hét giá' quá cao.

Được biết, số tiền vào khoảng 300.000 USD. Đây là con số khá cao, vượt quá chủ trương mà những đơn vị truyền thông ở Việt Nam có thể đáp ứng để phục vụ nhu cầu của NHM.

Tuy nhiên, mới đây Công ty cổ phần giải pháp truyền hình thế hệ mới Next Media thông báo đã sở hữu thành công bản quyền của trận đấu Thái Lan và Việt Nam diễn ra vào ngày 5/9 tới.

Hiện không rõ Next Media chi ra bao nhiêu tiền cho thương vụ này hay họ đổi chéo với đối tác bên Thái Lan bản quyền trận lượt về. Trước đó, Next Media đã mua thành công bản quyền 4 trận đấu vòng loại World Cup trên sân nhà của ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X