Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam cử trinh sát tới xem trận đấu của U22 Thái Lan

Thứ Ba 19/02/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu tại bảng A, Việt Nam trinh sát Thái Lan trên khán đài. Đây cũng là đối thủ của thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn ở lượt trận tới.

GĐKT Gede tới trinh sát đối thủ


Hôm nay, trận đấu của U22 Việt Nam vs đối thủ U22 Timor-Leste phải 18h30 mới diễn ra, nhưng GĐKT Gede đã có mặt từ rất sớm. Cụ thể, ông xuất hiện trên khán đài SVĐ Quốc gia Campuchia để theo dõi trận đấu giữa Thái Lan vs Philippines. Trong trận đấu này, Voi chiến đã thể hiện sức mạnh vượt trội, khi đè bẹp đối thủ với tỷ số 3-0.

U22 Thai Lan vs U22 Philippines 3-0
U22 Thái Lan vs U22 Philippines 3-0

Không những vậy, vào lúc 16h45, ĐT U22 Việt Nam đã di chuyển tới sân đấu. Tại đây, HLV thể lực Willander Fonseca cũng lên khán đài và ngồi cạnh ông Gede. Cả 2 cùng nhau theo dõi trận đấu này và bàn luận rất sôi nổi. Được biết, Thái Lan là đối thủ sắp tới của U22 Việt Nam.

Với kết quả hiện tại (tính đến trước khi trận đấu giữa U22 Việt Nam vs Timor-Leste diễn ra), người Thái đã giành vé vào vòng bán kết. Việt Nam cũng sẽ vượt qua vòng bảng, nếu giành 3 điểm ở lượt trận thứ 2. Bởi vậy, cuộc đại chiến tại lượt trận cuối cùng bảng A sẽ phân định ngôi nhất, nhì.

Theo thông tin mới nhất, HLV Quốc Tuấn đã lựa chọn xong đội hình xuất phát của U22 Việt Nam trong trận đấu này, với 6 sự thay đổi so với chiến thắng trước U22 Phlippines. Trong đó, những cái tên rất đáng chú ý đã xuất hiện là Lê Minh Bình, Trần Danh Trung, Lương Hoàng Nam và Bùi Tiến Dụng.

Gede vs Thai Lan
GĐKT Gede xuất hiện trên khán đài

Fonseca vs Thai Lan
Việt Nam trinh sát Thái Lan rất cẫn thận



Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste (18h30 ngày 19/2): Không thể xem thường
Bóng đá Timor Leste nói chung chưa bao giờ là một đối thủ xứng tầm với các đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên sau những gì đã diễn ra, các cầu thủ của chúng ta chắc...
Chùm ảnh: Soái ca Fonseca nổi bật trong buổi tập của U22 Việt Nam
Hôm nay 28/2, ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ nhàng, dưới sự chỉ đạo của HLV thể lực Fonseca.
Sau Dũng - Trọng, đây là cặp đôi mới của bóng đá Việt Nam
Trong buổi tập chiều 18/2, bộ đôi Tiến Dụng và Xuân Tú U22 Việt Nam chủ động bắt cặp với nhau nhiều lần.
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X