Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam có 2 trọng tài cầm còi tại sân chơi World Cup

Thứ Tư 07/09/2016 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, FIFA đã mời 2 trọng tài Việt Nam là ông Trương Quốc Dũng và bà Trương Thị Lệ Trinh tham gia điều khiển các trận đấu tại World Cup.
 

Viet Nam co 2 trong tai cam coi tai san choi World Cup hinh anh
Trọng tài Quốc Dũng (Thứ 2 từ trái sang) sẽ tham gia điều khiển World Cup Futsal

Trong thời gian qua, trọng tài Việt Nam gây nhiều scandal tại sân chơi V-League 2016. Tuy nhiên đó chỉ là những con sâu là rầu nồi canh. Vẫn còn rất nhiều vua áo đen đang ngày ngày cố gắng hoàn thiện bản thân mình. Đặc biệt hai trọng tài trẻ là ông Trương Quốc Dũng và bà Trương Thị Lệ Trinh đã vinh dự được FIFA mời điều khiển các trận đấu tại World Cup.

Cụ thể, ông Trương Quốc Dũng sẽ điều khiển các trận đấu tại World Cup Futsal 2016 sẽ khởi tranh ít ngày tới. Như vậy bên cạnh đội Futsal Việt Nam thì NHM sẽ có thêm niềm tự hào góp mặt ở sân chơi thế giới. Trong khi đó bà Trương Thị Lệ Trinh đang chuẩn bị trở thành nữ trọng tài đầu tiên của Việt Nam cầm còi tại giải đấu cấp thế giới. Cụ thể, “nữ hoàng áo đen” này sẽ bay sang Jordan vào ngày 24/9 tới để tham gia điểu khiển World Cup nữ U17.

Lịch thi đấu Futsal World Cup 2016 của ĐT Futsal Việt Nam
(Bongda24h.vn) - Chuyên trang Bongda24h cung cấp lịch thi đấu Futsal World Cup 2016, kết quả VCK giải VĐTG FIFA Futsal World Cup 2016 diễn ra từ ngày 11/9 tới...

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi hồ hởi trước sự kiện này: “Đây là sự động viên lớn cho giới cầm còi Việt Nam. Đối với chúng tôi, bây giờ phải tuyển chọn và có hướng đi mới cho các trọng tài để họ có sự chuẩn bị tốt hơn trong tương lai. Hiện nay, nếu không có trọng tài trong danh sách FIFA trẻ thì không có cơ hội thăng tiến. Và cả tiếng Anh nữa. Chúng ta phải chuẩn bị từ rất sớm, ngay đầu vào cho các trọng tài để có nhiều hơn trọng tài FIFA trẻ, có trình độ như các nước trong khu vực”.

Người đứng đầu hệ thống cầm cân nảy mực trong nước khen ngợi trọng tài Trương Quốc Dũng chuẩn bị điều khiển World Cup Futsal: “Được sự động viên của Ban trọng tài VFF khi nhận thấy có triển vọng phát triển ở môn futsal, Dũng đã tập trung vào nội dung này và có bước phát triển rất nhanh. Quốc Dũng đủ điều kiện cầm còi ở các giải quốc tế từ năm 2010. Anh nhanh chóng được AFC và FIFA tín nhiệm, chỉ định tác nghiệp ở các giải châu lục. Việc được cầm còi ở giải Futsal World Cup 2016 là sự đánh giá cao nhất cho nỗ lực và phấn đấu của Dũng, cũng như giới cầm còi Việt Nam”.

A.T

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X