Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam bị tước 1 bàn thắng hợp lệ, mất oan 2 quả 11m

Thứ Ba 20/11/2018 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tình huống mà Văn Toàn không hề việt vị khi đệm bóng vào gôn trống nhưng trọng tài lại không công nhận khi nhận thấy lá cờ của viên trợ lý bên ngoài đường pitch phất lên.
Đội tuyển Việt Nam đã hòa 0-0 trên sân của Myanmar và chấp nhận tiếp tục xếp ở vị trí thứ 2 do kém về số bàn thắng. Tuy nhiên đây là một trận đấu mà Việt Nam đã bị trọng tài chính Khamis Al-Marri xử quá ép. Điển hình là ở phút 77, Quang Hải thực hiện cú sút xa buộc thủ môn Htet Kyaw Zin không thể bắt gọn bóng. Văn Toàn vượt qua hậu vệ Myanmar và đệm bóng vào gôn trống. Nhưng không hiểu sao trọng tài biên lại căng cờ báo việt vị. Và căn cứ từ đó, trọng tài Al-Marri đã không công nhận bàn thắng cho Việt Nam. Đó cũng là tình huống mà trọng tài biên cũng đã đứng sai vị trí.
Dư âm Myanmar vs Việt Nam bị tước 1 bàn thắng hợp lệ, mất oan 11m hình ảnh
Tình huống Công Phượng ngã trong vòng cấm Myanmar nhưng trọng tài nói không với 11m. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn
Đó không phải là lần duy nhất mà Việt Nam bị trọng tài đưa ra quyết định bất lợi. Phút 75, Công Phượng bị ngã trong vòng cấm sau tác động của hậu vệ đối phương. Đến phút 89, đến lượt Văn Hậu cũng ngã trong vòng 16m50 sau khi hậu vệ đối phương tranh bóng. Nhưng cả hai tình huống đó, trọng tài Al-Marri không cho Việt Nam được hưởng phạt đền. Thậm chí ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2, ông cũng không cho Việt Nam được hưởng một quả đá phạt góc.

Trọng tài Al-Marri từng chứng kiến trận đấu mà U19 Việt Nam lứa Quang Hải thắng U19 Bahrain để giành vé dự VCK U20 World Cup 2017. Nhưng ở trận đấu này, ông đã không đem lại may mắn cho thầy trò Park Hang Seo.

Xem lại trận đấu Myanmar 0-0 Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X