Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu cho Filip Nguyễn 

Thứ Bảy 12/10/2024 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trận hòa 1-1 trước đối thủ Ấn Độ trên sân Thiên Trường tối ngày 12/10, điều này cũng giúp thủ thành Filip Nguyễn lần đầu được trải nghiệm cảm giác không thua khi bắt chính trên tuyển.

Vào tối ngày 12/10, đội tuyển Việt Nam đã bước vào trận giao hữu quốc tế gặp đội tuyển Ấn Độ trên sân Thiên Trường. Ở trận này dù đã nhập cuộc đầy tự tin và có được bàn thắng dẫn trước ở phút 38 của Vĩ Hào, tuy nhiên đoàn quân áo đỏ đã không thể bảo vệ được thành quả, khi để cho đối phương có bàn gỡ hòa ở đầu hiệp 2. 

Filip Nguyen
Filip Nguyễn  lần đầu được trải nghiệm cảm giác không thua khi bắt chính trên tuyển.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, cả hai đều đã nỗ lực tìm kiếm thêm bàn thắng. Đặc biệt ở những phút cuối trận, đoàn quân áo đỏ đã có không ít tình huống tấn công sắc nét sau khi lão tướng Văn Quyết được ông Kim Sang Sik tung vào sân. Đáng tiếc là đã không có bàn thắng nào xuất hiện trong khoảng thời gian cuối trận đấu. 

Với việc ĐT Việt Nam có trận hòa trước Ấn Độ trong dịp FIFA Days tháng 10, điều này cũng đồng nghĩa với việc thủ thành Filip Nguyễn đã có trận đấu đầu tiên không thua khi ra sân cho ĐT Việt Nam. 

Có một thống kê khá tệ hại liên quan tới Filip Nguyễn tính tới trước trận gặp Ấn Độ, đó là kể từ khi ngôi sao Việt kiều Séc nhập tịch thành công và được triệu tập lên ĐT Việt Nam thì đoàn quân áo đỏ đã có tỷ lệ thất bại là 100% nếu Filip Nguyễn bắt chính.

Kể từ VCK Asian Cup 2023 cho tới các trận đấu còn lại ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á hay trận gặp Thái Lan trên sân Mỹ Đình ở trận giao hữu trong tháng 9, ở tất cả những trận đấu mà Filip Nguyễn có suất bắt chính thì đoàn quân áo đỏ đều phải nhận những thất bại. 

Như vậy trận gặp Ấn Độ vừa rồi cũng mới là lần đầu tuyển Việt Nam không thua khi để thủ thành Filip Nguyễn thi đấu. Và hi vọng điều này sẽ giúp thủ môn sinh năm 1992 có thêm những sự tự tin để tiếp tục trình diễn những màn thi đấu ấn tượng trên sân trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X