Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Cường khiến ĐT Việt Nam thót tim

Thứ Năm 06/09/2012 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau pha va chạm với đồng đội, Việt Cường lặn lộn trên sân với nét mặt đau đớn, lúc đó các thành viên trong BHL âu lo bởi nếu mất cầu thủ đa năng này sẽ ảnh hưởng lớn đến lối chơi của ĐTVN.

Buổi tập sáng nay của ĐTVN diễn ra trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Trời mưa to, mặt sân trơn tuy nhiên để đảm bảo kế hoạch từ nay cho đến ngày lên đường sang Malaysia đá giao hữu, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn miệt mài tập luyện.

Việt Cường phải nhờ các bác sĩ can thiệp mới có thể tập luyện trở lại bình thường.
Việt Cường phải nhờ các bác sĩ can thiệp mới có thể tập luyện trở lại bình thường.

Biết trước việc tập luyện trong điều kiện sân trơn dễ gây chấn thương cho các học trò, thế nên trước buổi tập HLV Phan Thanh Hùng đã căn dặn các cầu thủ hạn chế những va chạm.

Dù vậy, trong bài tập chia nhóm đấu đối kháng, sau pha xử lý bóng ở phạm vi hẹp, Việt Cường va chạm mạnh với một đồng đội. Sau đó, hậu vệ người Đồng Tháp ôm chân lăn lộn trên sân. Nét mặt HLV Phan Thanh Hùng lộ rõ sự âu lo. Tuy nhiên, rất may sau khi được bác sĩ chăm sóc, Cường “Dusit” trở lại tập luyện bình thường.

Trước lần tập trung này, ĐTVN đã bị mất Phước Tứ, Quang Thanh, Phước Vĩnh bởi lý do chấn thương. Và trong những ngày tập luyện hiện tại, nếu một cầu thủ nào bị chấn thương sẽ khiến BHL vô cùng đau đầu trong việc tìm giải pháp khắc phục.

Ở ĐTVN, Việt Cường là nhân tố rất khó thay thế khi anh có thể đá tốt ở hai bên cạnh, thậm chí khi cần anh có thể đảm trách vị trí tiền vệ biên. Cũng trong buổi sáng hôm nay, Đình Luật sau nhiều ngày bị lật sơ-mi cổ chân đã có thể tập luyện cùng các đồng đội, đây là thông tin vô cùng vui với ĐTVN bởi Luật được xem là một trong những giải pháp ở hàng thủ trong vai trò trung vệ.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X