Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Việt Cường đủ điều kiện về SHB Đà Nẵng, Long Giang khoác áo Đồng Nai

Thứ Tư 13/11/2013 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi có giấy thanh lý hợp đồng từ đội bóng cũ XMXT Sài Gòn, những cựu ngôi sao của đội bóng này như Long Giang và Việt Cường đã đủ điều kiện gia nhập đội bóng mới. Long Giang khoác áo Đồng Nai, còn Việt Cường đầu quân cho SHB Đà Nẵng.

Việt Cường giờ có thể khoác áo đội bóng mới
Việt Cường giờ có thể khoác áo đội bóng mới

Long Giang đã thử việc tại Đồng Nai từ 2 tháng nay. Cựu tuyển thủ U23 quốc gia này đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của HLV Trần Bình Sự, có thể đá được ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải. Dù vậy, vướn mắc lớn nhất đối với Long Giang và Đồng Nai trong thời gian qua chính là giấy thanh lý hợp đồng của cầu thủ này. Hiện tại, Long Giang đã có được tấm giấy trên từ phía XM Xuân Thành Sài Gòn, nên đủ điều kiện khoác áo Đồng Nai.

Một cựu đồng đội khá nổi tiếng khác của Long Giang là hậu vệ phải Đoàn Việt Cường giờ cũng có giấy thanh lý hợp đồng. Cũng giống như Long Giang, Việt Cường giờ cũng đã đủ điều kiện khoác áo đội bóng mới, cụ thể là khoác áo SHB Đà Nẵng, CLB mà thời gian qua anh vẫn thử việc.

Dù đã qua thời đỉnh cao phong độ, nhất là so với lúc cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008, nhưng Việt Cường vẫn được đánh giá cao về mặt kinh nghiệm. Điều cầu thủ này cần phải cải thiện chính là thể lực. Nếu thi đấu cho SHB Đà Nẵng trong mùa giải 2014, Việt Cường nhiều khả năng sẽ sát cánh cùng các ngôi sao khác, từng giúp đội tuyển Việt Nam vô địch Đông Nam Á cách nay 5 năm là Minh Phương và Vũ Phong.

Cũng liên quan đến một cựu ngôi sao của XM Xuân Thành Sài Gòn, tiền vệ nhập tịch Đinh Hoàng Max hiện đang tập luyện cùng CLB HV.An Giang. Đội bóng miền Tây Nam bộ cũng tỏ ra khá ưng ý với chuyên môn của Hoàng Max. Với HV.An Giang, có lẽ họ chỉ còn chờ giấy thanh lý hợp đồng của Hoàng Max với đội bóng cũ, là điền tên cầu thủ này vào danh sách dự V-League mùa sau.

Để chuẩn bị cho lần đầu tiên được đá ở giải VĐQG, HV.An Giang đã chiêu mộ khá nhiều ngôi sao một thời của V-League, đáng chú ý trong số này có thủ môn Phan Văn Santos (cầu thủ cũ của ĐT Long An, Navibank Sài Gòn, B.Bình Dương), trung vệ Vincent (từng khoác áo Navibank Sài Gòn, B.Bình Dương), hay tiền đạo Felix (CS.Đồng Tháp, K.Kiên Giang). Nếu có thêm Hoàng Max, HV.An Giang sẽ có hàng tấn công xem được, với Felix đá cao nhất, còn Hoàng Max hỗ trợ ngay phía sau, trong vai trò của một hộ công, hoặc đá dạt ra biên như một tiền đạo cánh.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X