Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Việt Anh: Thi đấu tại sân Mỹ Đình là khó khăn chung

Chủ Nhật 25/12/2022 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia diễn ra vào ngày 27/12 tới đây, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã tiết lộ yêu cầu từ BHL và sự khó khăn khi chơi trên sân Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam chuẩn bị có trận đấu sân nhà đầu tiên tại AFF Cup 2022, chạm trán đối thủ Malaysia vào tối 27/12 tới. Với sự cố trong thời gian qua, sân Mỹ Đình không ở trong tình trạng tốt nhất, dù công tác chuẩn bị vẫn đang được tiến hành.

Thậm chí, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh còn chia sẻ, thi đấu tại mặt cỏ Mỹ Đình còn là khó khăn đối với ĐT Việt Nam. Anh cho biết: “Sân Mỹ Đình có nhiều mảng bị lún. HLV Park đề nghị chúng tôi mang giày đinh sắt để tập luyện và thi đấu. Mặt cỏ trên sân Mỹ Đình chưa thực sự tốt nhưng toàn đội cũng dần phải làm quen điều này. Đây là khó khăn chung của cả tuyển Việt Nam cũng như Malaysia. Tôi nghĩ lối chơi của đội tuyển không bị ảnh hưởng nhiều.”

Việt Anh Thi đấu tại sân Mỹ Đình là khó khăn chung 1
SVĐ Mỹ Đình có nhiều vị trí không đảm bảo trước trận gặp Malaysia

"Malaysia là đối thủ mạnh nhất của đội ở bảng đấu này” – trung vệ đang khoác áo CLB Hà Nội nhận xét. “Sáng nay, Ban huấn luyện đã cho toàn đội xem lại video những trận đấu trước của họ. Nhìn chung chúng tôi nắm được một số phương án tấn công và phòng ngự của Malaysia.

Tôi nghĩ cầu thủ nguy hiểm nhất của họ là Faisal Halim. Anh ta rất nhanh nhẹn và khéo léo. Tuyển Malaysia giờ cũng khác trước. Các cầu thủ của họ tuân thủ chiến thuật hơn, sơ đồ chiến thuật cũng khác trước”.

Sau trận thắng Lào, HLV Kim Pan Gon của ĐT Malaysia khẳng định ông đang lên kế hoạch để đánh bại Việt Nam. Nhận xét về mục tiêu của đội nhà trong trận đấu tới, Việt Anh kết luận: “Mục tiêu của tuyển Việt Nam là thắng tất cả trận đấu để giành ngôi đầu bảng tại AFF Cup 2022. Vì vậy, trận nào cũng quan trọng với chúng tôi”.

Người quen bắt trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Malaysia Người quen bắt trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Malaysia
Theo đó Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã chỉ định tổ trọng tài người Nhật Bản điều hành trận đấu giữa tuyển Việt Nam và đội Malaysia trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 27/12 tới.
Sân Mỹ Đình kiểm tra kỹ khung thành trước trận gặp MalaysiaSân Mỹ Đình kiểm tra kỹ khung thành trước trận gặp Malaysia
Trong buổi tập chiều 24/12 của ĐT Việt Nam, SVĐ Mỹ Đình vẫn đang tích cực quá trình chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X