Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Việt Anh lấy thất bại trước Hàn Quốc làm bài học, quyết thắng Philippines

Thứ Ba 07/11/2023 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập đầu tiên truyền thông được tác nghiệp, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã có những chia sẻ về tình hình của ĐT Việt Nam trước thềm đầu Philippines.

ĐT Việt Nam đã tập trung để chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2026 diễn ra trong tháng 11, với chuyến làm khách trước Philippines và sau đó là màn tiếp đón Iraq. Đây là 2 trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Philippe Troussier kể từ khi dẫn dắt ĐT quốc gia, có ý nghĩa rất quan trọng.

Chia sẻ trong buổi tập này, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được huấn luyện viên Troussier triệu tập lên ĐT hôm nay. Mục tiêu mà BHL và toàn đội là giành chiến thắng ở trận đầu tiên với Philippines. ĐT Việt Nam đã trải qua một khoảng thời gian dài tập luyện cùng nhau, bản thân tôi nghĩ đội cũng không gặp nhiều khó khăn. Toàn đội đã chuẩn bị cho trận đấu trước mắt rồi.

Hôm qua HLV cho đội xem băng hình các trận đấu vừa qua để toàn đội xem lại những gì mình đã làm được và chưa làm được để rút kinh nghiệm. Trong thời gian tới các cầu thủ sẽ tập luyện để cải thiện tốt nhất, cụ thể là khâu triển khai bóng từ sân nhà. Cả đội đang rất tự tin và mục tiêu là giành 3 điểm”.

Bui Hoang Viet Anh chia se truoc buoi tap chieu 7/11
Bùi Hoàng Việt Anh chia sẻ trước buổi tập chiều 7/11

Ở đợt tập trung FIFA Days tháng 10, Việt Anh đã nhận thẻ đỏ khi đối đầu Son Heung Min của ĐT Hàn Quốc. Nhớ lại khoảnh khắc đó, trung vệ của CLB CAHN cho biết: “Thực sự tình huống đó không có lỗi, nhưng đó là cuộc chơi thì mình phải chấp nhận. Tôi cũng rút ra bài học về sau hạn chế những tình huống như thế này.

Trong thời gian qua, ĐT Việt Nam thi đấu với các đối thủ có độ từ thấp đến cao, có những trận đất rất khó khăn, Từ những đợt tập trung vừa rồi, cá nhân tôi đã học hỏi được rất nhiều, đặc biệt là 3 trận đấu gặp Trung Quốc, Uzbekistan, Hàn Quốc là những đội bóng rất mạnh, qua đó giúp toàn đội có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu sắp tới”.

Trận đấu với ĐT Philippines sẽ diễn ra trên SVĐ Rizal Memorial, mặt sân nhân tạo. Nói về điều này, Bùi Hoàng Việt Anh bày tỏ: “Tôi nghĩ sẽ có đôi chút khó khăn nhưng mình phải thích nghi với điều kiện thi đấu ở giải đấu này. Chúng tôi chỉ xem qua các trận đấu của Philippines. Sắp tới, HLV trưởng sẽ cho xem kĩ hơn băng hình để biết từng cầu thủ cần khắc chế”.

Ngày 13/11 tới, toàn đội sẽ lên đường sang Manila và có thêm 3 buổi tập tại đây, trước màn chạm trán ĐT Philippines.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X