Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ của Hà Nội FC cho cả Quang Hải, Văn Toàn... hít khói về thành tích ghi bàn

Thứ Năm 15/10/2020 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bùi Hoàng Việt Anh đã cho mình 4 bàn thắng tại V.League 2020, nhiều hơn cả những ngôi sao tấn công như Quang Hải, Văn Toàn...

Bùi Hoàng Việt Anh sở hữu thành tích ghi bàn ấn tượng

Hà Nội FC đã có chiến thắng dễ dàng với tỉ số 4-0 trước HAGL tại vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2020. Ở trận đấu này, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh góp công lớn với 2 bàn thắng, một từ pha đánh đầu và một từ cú đệm bóng cận thành.

Tại V.League 2020, cầu thủ 21 tuổi đã có tới 4 thàn thắng. Anh vượt qua cả những Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng... để xếp thứ hai trong danh sách ghi bàn của Hà Nội FC, chỉ xếp sau Rimario (8 bàn).

Thậm chí, số pha lập công của Việt Anh còn nhiều hơn cả một số ngôi sao tấn công tại V.League như Văn Toàn (3 bàn), Tiến Linh (3 bàn) hay Phan Văn Đức (2 bàn)... So với các cầu thủ nội, số 68 của Hà Nội FC chỉ ghi ít bàn hơn Công Phượng (7 bàn) và Hồ Tuấn Tài (5 bàn).

Bui Hoang Viet Anh Ha Noi FC
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã có tới 4 bàn thắng mùa này cho Hà Nội FC. Ảnh: Hà Nội FC

Trước trận gặp HAGL, Việt Anh từng sút tung lưới DNH Nam Định và Quảng Nam. Sau Thành Chung, Hà Nội FC lại sản sinh thêm ra một trung vệ khá mắn bàn mỗi khi lên tham gia tấn công.

Chiến thắng 4-0 trước HAGL giúp Hà Nội FC rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Viettel xuống còn 2 điểm. Với Thành Chung và Việt Anh trong đội hình, đội bóng thủ đô sẽ có thêm những phương án tấn công mỗi khi bế tắc trong chặng đường khốc liệt phía trước của V.League 2020 để hướng tới mục tiêu vô địch.

Trung vệ Hà Nội FC khiêm tốn sau khi lập cú đúp hủy diệt HAGL
Việt Anh thừa nhận may mắn dù đã lập cú đúp và góp công lớn giúp Hà Nội FC đánh bại HAGL với tỉ số 4-0
Thấy gì sau trận HAGL 0-4 Hà Nội?
Trên sân Pleiku chiều tối ngày 15/10, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi CLB HAGL bị đánh giá ở cửa dưới đã để cho nhà ĐKVĐ Hà Nội đánh bại. Và dưới đây là...
Video tổng hợp: HAGL 0-4 Hà Nội (Vòng 2 nhóm A V-League 2020)
Một HAGL luôn chơi hay trên sân nhà đã phải nhận thất bại tan nát 0-4 ở màn tiếp đón nhà ĐKVĐ Hà Nội tại lượt 2 nhóm A V-League 2020. Chiến thắng này giúp Hà...
VIDEO: Sao U22 Việt Nam đánh đầu hiểm hóc phá lưới HAGL
Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh có pha đánh đầu đẳng cấp giữa hiệp 1 giúp CLB Hà Nội sớm có bàn thắng dẫn trước HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X