Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Xuân Trường nhảy vũ điệu đau tay trong Hãy trao cho anh

Thứ Ba 09/07/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những trận đấu căng thẳng tại V-League, tiền vệ Lương Xuân Trường cùng các đồng đội liên tục “bày trò” và chứng tỏ tài năng nhảy nhót của mình trên mạng.


Xuân Trường nhảy “vũ điệu đau tay”
 

“Hãy trao cho anh” là ca khúc mới nhất của Sơn Tùng M-TP, và leo lên Top 1 thịnh hành trên Youtube hiện nay. Chỉ sau ít ngày ra mắt (từ 1/7), video đã đạt hơn 70 triệu lượt view, và dự kiến sẽ cán mốc 100 triệu trong thời gian ngắn nhất.
 
Để đạt được con số khủng này, chắc chắn không thể thiếu các fan hâm mộ, như Lương Xuân Trường chẳng hạn. Mới đây, anh đã đăng tải đoạn video ngắn lên mạng xã hội, trong đó Xuân Trường nhảy nhót cùng Văn Thanh trên nền nhạc sôi động, và làm động tác tay như Sơn Tùng.

Lương Xuân Trường nhayhảy Hãy trao cho anh cực lầy hình ảnh

Lương Xuân Trường rất thích nhảy nhót, kể từ khi chơi cho Buriram 


Còn nhớ trước khi video này ra mắt, Xuân Trường là một trong số ít người may mắn được nghe trước. Khi đó, tiền vệ sinh năm 1995 vẫn còn thuộc biên chế của Buriram. Nhưng giờ, anh đã trở về HAGL và tha hồ “quẩy” với các đồng đội của mình.
 
“Mình đã thích Sơn Tùng từ rất lâu rồi” – Xuân Trường cho biết. “Có những bài hát mình có thể nghe cả tuần liền mà không biết chán. Về bài hát mới này, mình nghĩ nó có một chút gì đó giống với Chạy Ngay Đi. Chắc chắn mọi người sẽ rất thích nó. Hãy ủng hộ thật nhiều cho Sơn Tùng M-TP nhé.”
 
Và hãy cùng theo dõi đoạn video ngắn Xuân Trường và Văn Thanh nhảy nhót dưới đây


Tiền vệ Lương Xuân Trường may mắn được nghe trước Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP
Trong khi các fan đang mong ngóng từng ngày để thưởng thức ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP, thì đã có một Sky vô cùng đặc biệt được mời nghe trước Hãy Trao Cho...
Hit của Sơn Tùng M-TP: Điềm báo Công Phượng rời Incheon
Không ai ngờ ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau chào đón Công Phượng ra mắt CĐV Hàn Quốc đã trở thành điềm báo anh sẽ sớm chấm dứt hợp đồng với Incheon...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X