Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Văn Toản mắc sai lầm, Hùng Dũng mở tỉ số cho Hà Nội

Thứ Bảy 13/03/2021 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sai lầm của thủ môn Văn Toản tạo điều kiện để Hà Nội FC mở tỉ số cho Hải Phòng với bàn thắng được ghi do công của Hùng Dũng.

Hà Nội FC mở tỉ số trước Hải Phòng

Phút 42, từ quả tạt bên cánh trái của Văn Xuân, Ngân Văn Đại đánh đầu không quá mạnh. Tuy nhiên, thủ môn Văn Toản lại mắc sai lầm khi không bắt dính bóng.

Nhờ đó, Hùng Dũng băng lên rất nhanh dứt điểm cận thành mở tỉ số cho đội bóng thủ đô. Bàn thắng này giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm giải tỏa không ít áp lực.

video

 

Trước đó, Hà Nội FC gần như áp đảo hoàn toàn nhưng không tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm trước hàng thủ số đông của Hải Phòng. Thậm chí, suýt chút nữa đội khách để thủng lưới nếu Tấn Trường không cản phá thành công quả penalty của Jermie Lynch.

VIDEO: Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trước Hà Nội trên chấm penaltyVIDEO: Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trước Hà Nội trên chấm penalty
Hải Phòng có cơ hội mở tỉ số trước Hà Nội FC khi được hưởng quả penalty nhưng Jeremie Lynch lại không thắng được Tấn Trường.
Trực tiếp bóng đá Việt Nam:Hải Phòng vs Hà Nội V-League 2021 hôm nayTrực tiếp bóng đá Việt Nam:Hải Phòng vs Hà Nội V-League 2021 hôm nay
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vòng 3 V-League 2021 trận đấu Hải Phòng vs Hà Nội hôm nay, link xem tường thuật trực tiếp kết quả Hải Phòng vs Hà Nội chiều tối nay...
Trực tiếp Hải Phòng 0-1 Hà Nội (H1): Hùng Dũng mở tỷ sốTrực tiếp Hải Phòng 0-1 Hà Nội (H1): Hùng Dũng mở tỷ số
Sau 2 trận ra quân thất bại, Hà Nội FC không giấu tham vọng có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải dù phải làm khách trước đội đầu bảng Hải Phòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X